Cộng đồng mạng

Đến bảo hành điện thoại, khách nam bị nhân viên cửa hàng đánh tới tấp

Một nam khách hàng đến cửa hàng FPT để làm việc về chế độ bảo hành của sản phẩm. Trong lúc nói chuyện, đôi bên xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là nhân viên và khách hàng lao vào nhau ẩu đả.

Mới đây một đoạn video ngắn có nội dung 2 nhân viên của một nhà bán lẻ lớn xảy ra xô xát với khách hàng được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Theo nội dung trong đoạn video, 1 nam khách hàng đến cửa hàng FPT để làm việc về chế độ bảo hành của sản phẩm.

Nhân viên cửa hàng điện thoại xô xát với khách hàng.

Trong lúc nói chuyện, giữa nhân viên cửa hàng và khách xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, một số người can ngăn 2 người trên, nam khách hàng bước ra khỏi cửa hàng FPT.

Tuy nhiên, sau đó 2 nam nhân viên cửa hàng mở cửa hàng đi ra ngoài rồi bất ngờ lao vào đấm khách hàng, theo báo Kiến thức.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện truyền thông của hệ thống bán lẻ này cho biết sự việc trên diễn ra vào chiều ngày 21/6 và đã được giải quyết.

Theo đó, khoảng 14h ngày 21/6, khách hàng tên Tuấn cùng với 2 người bạn tên Ngạn và Phương đến cửa hàng tại Mộc Châu để yêu cầu đổi mới chiếc iPhone 7 Plus. Trước đó, máy của khách hàng tên Tuấn đã bị Trung tâm bảo hành (TTBH) của Apple từ chối bảo hành với lý do có chất lỏng trong máy, quỳ tím chuyển sang màu đỏ và có hiện tượng mở ra sửa chữa ở bên ngoài.

Tuy nhiên, 2 người bạn của khách hàng tên Tuấn không đồng ý với kết quả trên và yêu cầu được gặp quản lý để giải quyết vấn đề. Theo video, 2 nhân viên nói rằng quản lý không có tại cửa hàng vì đang trên đường về quê.

Lúc này, 2 người bạn của khách hàng Tuấn cho rằng nhân viên cửa hàng cố ý trốn tránh trách nhiệm, không hỗ trợ theo đúng quy định và đã có nhiều lời lẽ kích động. Nhân viên kinh doanh tên Việt và kỹ thuật viên tên Hải đã có hành động xô xát với khách hàng Ngạn ngay sau đó.

Clip nhân viên cửa hàng điện thoại xô xát với khách hàng

Thông tin trên báo Tổ quốc, ngay sau đó, FPT đã có buổi làm việc với cửa hàng để xảy ra vụ việc, 2 nam nhân viên và hành khách. 

Trong chiều cùng ngày, FPT cũng đã có hình thức kỉ luật và cho 2 nam nhân viên đánh khách hàng nghỉ việc. Đồng thời, bên phía FPT cũng đã gặp khách hàng và gửi lời xin lỗi.

Đại diện hệ thống bán lẻ trao đổi với Zing: "Sau khi nhận được thông tin, hệ thống đã đình chỉ công tác 2 nhân viên có hành động không tốt với khách hàng. Quản lý khu vực đã đến thăm khách hàng tên Ngạn và Phương để xin lỗi. Khách hàng Tuấn cùng 2 người bạn đã đồng ý bỏ qua sự việc. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến toàn thể khách hàng vì đã để sự việc đáng tiếc trên xảy ra".

Hiện chiếc iPhone 7 Plus của khách hàng Tuấn đang được chuyển tới TTBH của Apple để thẩm định lần 2. "Nếu hãng tiếp tục từ chối, chúng tôi sẽ bồi thường cho anh Tuấn một chiếc máy khác", người đại diện chia sẻ.

Đình Văn (Tổng hợp)