Hậu trường

Demi Rose khiến fan nhấp nhổm vì bức hình đầy khiêu khích

Bức hình Demi Rose mặc bộ lót màu hồng nhạt đứng quay lưng lại với tất cả đã nhận được gần 350.000 lượt thích kèm theo vô số bình luận.

Căn cứ vào tấm hình dưới đây, có vẻ như Demi Rose đang đứng ở trên đỉnh núi đón bình minh khi mây lập lờ dưới chân cô. Nhưng rõ ràng, người ta chỉ quan tâm Demi đang mặc gì mà tôn được vẻ đẹp thân hình đồng hồ cát.

Demi Rose là nàng mẫu nội y hàng đầu tại nước Anh dù chỉ cao 1m57. Dẫu thế, Demi vẫn đắt show nhờ sở hữu vòng một ngoại cỡ và đặc biệt là vòng ba thu hút. Cô cũng được biết tới là fan của bóng đá Anh dù không mấy khi đến sân hay có đội bóng yêu thích rõ ràng.

Chú thích ảnh

Cô gái này sinh năm 1995 và sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa 94-61-91. Người đẹp đến từ thành phố Birmingham được fan đặt nhiều biệt danh như “Nữ hoàng nội y”, Kim Kardashian phiên bản Anh nhờ sở hữu vòng 3 khiến ai cũng phải đắm say…

Trong những buổi trả lời phỏng vấn trước đây, Demi tiết lộ giấc mơ khi còn nhỏ của cô là được trở thành diễn viên. Đáng tiếc, chưa bao giờ Demi có thể biến điều đó thành sự thật.

Demi nổi lên vào năm 2016 khi cô bị đồn hẹn hò với bạn trai cũ của Kylie Jenner, rapper Tyga. Cho đến lúc này, Demi vẫn đang cô đơn. Có nhiều anh chàng sẵn sàng “chết” vì Demi nhưng cô gái này vẫn khá dửng dưng.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh gợi cảm của cô nàng Demi Rose:

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

 

DUY PHONG