Ngôi sao

"Đệ nhất mỹ nhân kinh thành" gây choáng với thân hình to vạm vỡ, mất hết đường nét

Việc tăng cân vùn vụt khiến Lý Tâm Ngải mất hết nét quyến rũ vốn có. Cô không thể mặc lại các trang phục ôm sát như trước kia.

Truyền thông Hoa ngữ vừa đăng tải đoạn clip cho thấy quá trình giảm cân của mỹ nhân 9X Lý Tâm Ngải. Vì đã lâu mới xuất hiện nên nữ diễn viên khiến nhiều người giật mình với vóc dáng quá đỗi đẫy đà của cô.

Lý Tâm Ngải từng sở hữu chỉ số cân nặng lý tưởng 45-46kg nhưng do có sở thích ăn uống cộng với thời gian dài không hoạt động nghệ thuật nên cô tăng cân chóng mặt. Hiện tại người đẹp họ Lý nặng tới 70kg.

Ngoài mất hết đường nét thanh tú trên gương mặt việc tăng hàng chục cân còn khiến bắp tay, bắp chân của Lý Tâm Ngải to hơn thấy rõ, bụng ngấn mỡ, không thể mặc lại quần áo trước đây. Cô mong muốn giảm khoảng 20kg để có thể góp mặt vào dự án phim mới.

Sau khi xem clip, nhiều dân mạng để lại bình luận: "Dù cho hấp thụ tốt nhưng là diễn viên cô ấy phải biết tự kiểm soát cân nặng của mình", "Không thể nhận ra Lý Tâm Ngải", "Tăng tới 20kg, dù sao cũng ảnh hưởng tới sức khoẻ, giảm cân là đúng"...

Lý Tâm Ngải (SN 1990) mang trong mình hai dòng máu Trung - Nga. Người đẹp Tây An sở hữu chiều cao 1m7, từng có thân hình thon gọn, gợi cảm với đôi chân thẳng dài thẳng tắp. Nhờ nhan sắc nổi bật cô được truyền thông ưu ái gọi với nhiều biệt danh như "bản sao Angelababy", "Đệ nhất mỹ nhân kinh thành"… Lý Tâm Ngải gây dấu ấn qua các bộ phim như Ban Thục truyền kỳ, Chế tạo mỹ nhân, Trương Chấn giảng cố sự, Cây dành dành nở hoa, Cẩm Tú Vị Ương, Hoa bỉ ngạn…

Hồi tháng 8, cô gây xôn xao với gương mặt thiếu tự nhiên, nụ cười gượng gạo, đặc biệt là phần cằm nhọn hoắt, không hài hòa với tổng thể gương mặt. Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao Cẩm Tú Vị Ương gặp biến chứng sau nhiều lần can thiệp dao kéo.

Minh Hoa (t/h)