Giải trí

"Đệ nhất mỹ nam châu Á" một thời Tôn Long phong độ ở tuổi 69

Tôn Long "đệ nhất mỹ nam" một thời hiện trông phát tướng nhưng vẫn giữ nét phong độ thời trẻ khi xuất hiện trước công chúng.

Tôn Long từng là nam thần số một trong lòng các chị em phụ nữ châu Á nhờ vẻ ngoài hào nhoáng, phong độ. Tuy nhiên, anh là một người kín tiếng trong đời tư. Kể từ khi rút lui khỏi làng giải trí vào năm 2007, Tôn Long hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh Tôn Long tại một sự kiện đã khiến người hâm mộ và truyền thông bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn thay đổi.

Ở tuổi 69, Tôn Long đội mũ đen và mặc trang phục trông rất giản dị.

Cụ thể, vào tối ngày 23/11, một số cư dân mạng đã chia sẻ những bức ảnh mới nhất của Tôn Long trên mạng xã hội.

Khoảnh khắc Tôn Long dự tiệc cùng bạn bè được lan truyền gây xôn xao mạng xã hội. Nam diễn viên diện trang phục đen với áo thun, vest khoác ngoài và đội nón len. Ở tuổi 69, ông trông phát tướng, dáng người thay đổi đáng kể so với thời trẻ.

Hình ảnh Tôn Long sau nhiều năm giải nghệ.

Tôn Long giải nghệ được 14 năm, hiện định cư tại Canada. Ông thỉnh thoảng trở về Hong Kong để thăm gia đình, bạn bè. Ở tuổi xế chiều, nam diễn viên sống độc thân sau khi trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Dù không vợ con, ở tuổi U70, tài tử gạo cội nói đây chính là cuộc sống ông luôn mơ ước.

Hiện Tôn Long chủ yếu kinh doanh và kết hợp các công tác thiện nguyện. Ông có một quỹ từ thiện, thường kêu gọi giúp đỡ những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ. "Tôi bây giờ không có con cái nhưng ít ra có thể chăm sóc những đứa trẻ được gặp trên thế giới này. Nguyện vọng của tôi là có đủ khả năng chăm lo cho những người con không cha không mẹ", nam diễn viên cho hay.

Tôn Long thời trẻ.

Sau loạt hình ảnh được chia sẻ, nhiều cư dân mạng tỏ ra bất ngờ, liệu đây có đúng là nam thần điển trai trong trí nhớ của mọi người? Tuy nhiên, cũng có nhiều người hâm mộ đã bình luận rằng: "Chúc anh luôn khỏe mạnh, hãy là chính mình và thật hạnh phúc. Dù bao nhiêu tuổi thì anh vẫn là mỹ nam đẹp nhất". "Chúc anh Tôn Long luôn mạnh khỏe, hạnh phúc", "Tuổi 69 như này là quá phong độ", "Nhìn ảnh ngày xưa quá đẹp trai, hơn cả nhiều mỹ nam bây giờ", "Không hổ danh là mỹ nam số 1 châu Á"...

Trúc Chi (t/h theo Vietnamnet, Thanh Niên)