An ninh - Hình sự

Đề nghị truy tố "kẻ vượt rào" với bạn gái nhí

Tin người yêu đã đủ tuổi, Dương quyết định hò hẹn yêu đương. Một lần say, 2 người đi quá giới hạn, cô bạn gái có thai. Dương nếm trái đắng khi gia đình người yêu tố cáo.

Infonet đưa tin, Dương quen biết L. (SN 2004) qua mạng xã hội vào khoảng tháng 10/2017. Thời điểm đó, L. nói mình đã đủ 17 tuổi để quen và yêu nhau.

Ngày 13/1/2018, Dương và L. say rượu khi đi tiệc. Cả 2 xảy ra quan hệ tình dục với nhau tại nhà Dương. Tháng 10/2018, Dương  phát hiện bạn gái chưa đủ tuổi, đang học ở một trường trung học cơ sở. Tháng 4/2019, gia đình phát hiện nữ sinh có thai nên đến cơ quan công an tố giác.

Hình minh họa.

Kết luận giám định ADN cho thấy, Dương là cha sinh học của mẫu phôi thai.

Thông tin trên báo Dân Trí, gia đình phát hiện L. đang quen với Dương và thường xuyên bỏ học để đi chơi nên đã ngăn cấm cả 2 gặp nhau. Sau khi phát hiện vụ việc, bà L. đã đưa con gái đến Bệnh viện Từ Dũ làm thủ tục phá bỏ phôi thai. 

Ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Đào Đức Linh Dương (SN 1999, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) về hành vi giao cấu với người từ 13 đến dưới 16 tuổi.

Mộc Miên (T/H)