An ninh - Hình sự

Đề nghị truy tố kẻ bạo hành dã man 3 con riêng của vợ "hờ"

Liên quan đến vụ bạo hành dã man 3 con riêng của vợ “hờ”, chiều 3/6, Công an huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông) cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ để chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hoàng Anh (SN 1981, trú thị trấn Ea T’ling) về tội Cố ý gây thương tích.

Thông tin trên Người Lao Động, Nguyễn Hoàng Anh và chị Đ. chung sống không hôn thú ở thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút. Ngày 26/4/2020, sau khi uống rượu trở về nhà, thấy các con riêng của chị Đ. đi chơi về muộn, trên người lấm lem bụi đất, bực mình, Anh dùng cây tre và tấm ván gỗ đánh các cháu M. (SN 2010), D. (SN 2013) và T. (SN 2015).

Nguyễn Hoàng Anh đã đánh đập dã man 3 con riêng của "vợ".

Thấy vậy, chị Đ. chạy vào can cũng bị Anh hung hăng đánh đập. Tiếp đó, Anh bắt các cháu quỳ gối xuống nền nhà khoảng 5 phút thì cho các cháu đứng dậy. Hôm sau, hàng xóm thấy các cháu bị thương tích nên trình báo cơ quan chức năng. Kết quả giám định cho thấy cháu M. bị tổn hại 8% sức khỏe, cháu D. là 9% và cháu T. là 6%.

Ngày 29/4, đối tượng đến Công an huyện Cư Jút đầu thú và khai nhận hành vi mất nhân tính. Tại trụ sở, Anh cho biết thêm trước đó đã nhiều lần đánh các cháu.

Theo Bảo vệ pháp luật, trước đó, Nguyễn Hoàng Anh đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và bắt tạm giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Minh Hoa (t/h)