Cộng đồng mạng

Dậy sóng mạng xã hội: Cô gái "chất như nước cất" hì hục dắt xe điện vào đổ xăng

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip một cô gái xinh đẹp và anh nhân viên cây xăng cố gắng tìm bình từ chiếc xe máy điện.

Chuyện tưởng thật như đùa, cô nàng nọ đang phóng vù vù thì xe bất ngờ khựng lại. Dựa vào trên hiểu biết về máy móc của mình, cô gái nhanh chóng kết luận nguyên nhân là do hết nhiên liệu. Nghĩ sao làm vậy, cô gái hì hục dắt xe vào cây xăng mà thậm chí không hề biết chiếc xe mình đang đi là xe điện.

Vừa bước vào cây xăng, cô gái tiếp tục khiến anh nhân viên nhiệt tình rơi vào trạng thái hoang mang tột độ khi gắng sức phụ cô tìm chỗ mở bình xăng. Tình huống hi hữu và hài hước sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội ngay lập tức gây chú ý và khiến cư dân mạng cười sái quai hàm hàng loạt.

Anh nhân viên loay hoay tìm chỗ đổ xăng cho chiếc xe máy điện.

Facebook Hoang Tuan bình luận: ''Đùa, xem clip mà cảm thấy cuộc sống bế tắc kinh khủng. Nhìn cô gái đứng sốt ruột, anh nhân viên thì loay hoay còn các khách hàng khác thì lơ ngơ cực độ vì chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Cuộc sống thật sự có quá nhiều điều bí ẩn..." .

"Cười đau hết cả ruột. Tại cái xe làm giống xe máy thường quá mà, lại còn chưa có biển nên dễ gây nhầm lẫn cho nhiều người. Nhìn anh nhân viên nhiệt tình loay hoay mãi không tìm được bình xăng mà vừa thương vừa buồn cười!" - Facebook Quynh Duong thêm vào.

Nhưng có lẽ, trường hợp cô gái này không phải là duy nhất vì có một tài khoản tên Hoàng Anh thú nhận: “Tôi đã từng dắt xe đạp điện đổ xăng, kể ra thì thật xấu hổ. Tối hôm trước, xe máy hết xăng định sáng hôm sau đi đổ, nhưng lại lôi xe đạp điện đi làm. Tan làm tôi phi vào trạm xăng đổ xăng và không có ý thức là đang đi xe đạp điện, đến khi tôi dựng chân trống mở cốp ra thì… tôi thấy xung quanh ai cũng nhìn tôi”.

Phong Linh (tổng hợp)