Cộng đồng mạng

Dậy sóng mạng: Công Phượng đánh lừa 2 hậu về và thủ môn đội bạn, "lừa" cả 90 triệu CĐV Việt Nam

Cộng đồng mạng không khỏi “cay cú” trước pha ghi bàn hụt của Công Phượng nên đã “trả đũa” cầu thủ người Nghệ An bằng loạt ảnh chế vô cùng hài hước.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và Philippines đã kết thúc với chiến thắng đầy thuyết phục 2-1 của đội tuyển nước nhà trên đất khách. Chiến thắng này sẽ còn vang dội hơn nữa nếu chàng cầu thủ sinh năm 1995 không bỏ lỡ một pha đối mặt thủ môn ngay trước khung thành của đối phương vào những thời điểm cuối cùng của trận đấu.

Dù chỉ vào sân vào cuối hiệp 2, Công Phượng đã khiến cổ động viên của cả 2 đội tuyển thót tim vì màn rê bóng điệu nghệ vượt qua cả 2 hậu vệ lẫn thủ môn của ĐT Philippines và tung cú dứt điểm vô cùng mạnh mẽ bằng chân phải. Tuy nhiên do thiếu 1 chút may mắn nên quả bóng thay vì bay thẳng vào lưới của đối phương thì lại chệch cột dọc đầy tiếc nuối.

Pha sút hụt khiến những người hâm mộ bóng đá Việt Nam lệch cả nhịp tim, đang chuẩn bị sẵn sàng đứng dậy hò reo ăn mừng thì bàn thắng lại không được xác lập đành phải lẳng lặng ngồi xuống. Tuy không thể mang lại tự hào cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam nhưng pha bỏ lỡ của chàng trai đã tạo cảm hứng cho một làn sóng ảnh chế trên mạng xã hội Facebook.

Những ảnh chế này cũng là vì tình yêu với cầu thủ Công Phượng chứ hoàn toàn không có suy nghĩ thiếu tích cực. Người hâm mộ mong rằng, Công Phượng sẽ gặp may mắn hơn và tỏa sáng trong trận lượt về trên sân Mỹ Đình tới đây.

Hàng loạt các fanpage bóng đá đăng tải các hình ảnh hài hước về bàn thắng hụt của Công Phượng.

Dù không khỏi tiếc nuối nhưng cư dân mạng vẫn an tâm chế ảnh, cùng nhau vui cười vì trước đó, 2 bàn thắng của Anh Đức và Văn Đức đã mang lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước đội chủ nhà Philippines.

2 bàn thắng của 2 cầu thủ cùng tên cũng là một nguồn cảm hứng cho cư dân mạng chế ảnh.

Tuy nhiên chúng ta mới chỉ giành được một nửa cơ hội để tiến vào trận chung kết. Đội tuyển nước ta vẫn sẽ phải nỗ lực hơn nữa để hạ gục đối thủ Philippines tại sân vận động Mỹ Đình vào thứ 5 ngày 6/12 tới đây thì mới có thể hoàn toàn vượt qua "cơn ác mộng" mang tên bán kết AFF Cup.

Tôn Vỹ