Cộng đồng mạng

Dậy sóng mạng: Cô giáo Hàn Quốc bỗng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài nóng bỏng sau khi giảm 20kg

Chỉ vì quá tự ti về ngoại hình của mình, cô giáo Sim So-yeon (Hàn Quốc) đã có màn “lột xác” ngoạn mục khiến mọi người ngỡ ngàng.

Theo Zing, vốn là cô giáo nổi tiếng bởi tài năng vẽ tranh của mình, cô giáo Sim So-yeon luôn nhận được sự ưu ái, quan tâm của cộng đồng mạng. Cô là nhà thiết kế đồ họa kiêm giảng viên online chuyên về lĩnh vực này. So-yeon thu hút sự chú ý khi chia sẻ câu chuyện "biến hình" nhờ giảm cân thành công. 

Hot girl Hàn Quốc chia sẻ thời điểm cô nặng nhất là 74 kg. Khi đó, vóc dáng có phần thô kệch khiến cô kém tự tin, ngại ngùng khi giao tiếp và khi đứng trên bục giảng.  

Sau đó, nhờ những góp ý chân thành của bạn bè, cô đã có màn thay đổi ngoạn mục.

Theo chia sẻ, cô giảm cân chủ yếu nhờ tập thể dục mỗi ngày, không uống rượu bia, nước ngọt, nước có ga.

Hậu giảm cân, nữ giáo viên tự hào khoe vóc dáng gợi cảm, vòng eo phẳng đầy săn chắc.

Trước đó, cô gái có nick name là Doni, 26 tuổi, đến từ Hàn Quốc, gây bão mạng xã hội nhờ màn giảm cân ngoạn mục chỉ trong 4 tháng. Cô cao 164 cm, cân nặng thời đỉnh điểm là 78 kg.

Cô từng rất tự ti vì thân hình mập ú. Đây là hệ quả của thói quen ăn nhiều tinh bột, thường xuyên thức khuya và ăn đêm trong thời gian ôn thi. 

Cô từng thử nhiều phương pháp giảm cân nhưng không thành công, cho đến khi Doni nhận ra cô cần thay đổi bản thân từ những thói quen nhỏ nhất.

Doni chia sẻ, điều mà cô cho rằng có quyết định lớn lao đến việc giảm cân chính là vượt qua được những lời mời mọc ăn uống từ bạn bè.

Khải Nguyên (Tổng Hợp)