Giải trí

Đầu năm, Hồ Văn Cường đổi đời đi hát bằng xe sang, cát-sê 200 triệu đồng

Sau thời gian “ở ẩn”, dưới sự hỗ trợ của Bầu Thụy và Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã có show riêng đầu tiên với cát-sê 200 triệu đồng.

Sau những chuyện ồn ào xoay quanh công ty cũ của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường đã chính thức trở lại với showbiz Việt.

Mặc dù nam ca sĩ trẻ chưa chính thức lên tiếng bất cứ điều gì, nhưng thông tin về cuộc sống và định hướng tương lai của anh đã được nhiều người xung quanh tiết lộ.

Ca sĩ Hồ Văn Cường được Ngọc Sơn đưa đi diễn.

Hồ Văn Cường và gia đình đã thuê căn nhà ở riêng tại Tp.HCM. Gia đình nam ca sĩ không xây nhà mới dưới quê mà chỉ sửa sang lại mà thôi. Hiện tại, Hồ Văn Cường đã nhập học, trở thành tân sinh viên, còn bố mẹ nam ca sĩ vẫn muốn ở lại TP để tìm việc và chăm sóc cho nam ca sĩ.

Giọng ca "Mừng tuổi mẹ" đã gia nhập công ty giải trí mới với sự hậu thuẫn vững vàng của nam danh ca Ngọc Sơn cùng doanh nhân Đức Thụy.

Mới đây dịp đầu năm mới, Hồ Văn Cường đã có show và bắt đầu đi diễn. Nam ca sĩ trẻ được danh ca Ngọc Sơn đích thân đưa đón bằng xe sang, diện trang phục sành điệu và đứng trên sân khấu cùng "anh Ba".

Hình ảnh mới của nam ca sĩ cũng ngập tràn trên mạng xã hội. Công chúng có thể thấy, Hồ Văn Cường tươi tắn, khỏe mạnh hơn rất nhiều so với thời điểm mới trở lại làng giải trí.

Nam ca sĩ cũng xóa bỏ hoàn toàn hình ảnh "cậu bé dân ca" mộc mạc, giản dị trước đây. Thay vào đó, mỗi lần xuất hiện, Hồ Văn Cường đều diện áo vest chỉn chu, màu sắc trang nhã và hiện đại. 

Bầu Thụy và Ngọc Sơn chung tay hỗ trợ Hồ Văn Cường trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên Thanh Niên, danh ca Ngọc Sơn cũng tiết lộ rằng Hồ Văn Cường đang được anh và bầu Thụy hỗ trợ hết mình.

Theo chia sẻ của Ngọc Sơn, cát-sê cho show diễn đầu năm mà Hồ Văn Cường vừa thực hiện có giá khoảng 200 triệu đồng. Ngọc Sơn khẳng định khi làm việc với anh, Hồ Văn Cường có mức cát-xê riêng, có hợp đồng đàng hoàng chứ không phải "đính kèm" với nam danh ca trong các chương trình biểu diễn.

Không chỉ vậy, danh ca Ngọc Sơn cũng khẳng định tình hình hiện tại của Hồ Văn Cường rất ổn. Anh khẳng định sẽ giúp Hồ Văn Cường "sống trên đôi chân của mình".

Số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được lên đến 200 triệu đồng cho một buổi biểu diễn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tuy nhiên đa phần người hâm mộ đều tỏ ra vui mừng, hạnh phúc khi Hồ Văn Cường đã quay trở lại showbiz và được đón nhận.

Nhiều người gửi lời chúc mừng khi giọng ca tài năng đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật. “Phải thật thành công nhé Cường”, một cư dân mạng nhắn nhủ.

Trúc Chi (t/h theo Sức khỏe & Đời Sống, Thanh Niên)