Sự kiện

Đau lòng phát hiện thi thể bé sơ sinh bị bỏ lại bên đường

Phát hiện một cái chăn bỏ trong túi bóng, một số người lại gần kiểm tra thì tá hỏa thấy bên trong túi là một bé trai còn dây rốn, cơ thể có nhiều vết máu.

Sáng 1/2, thông tin từ Công an huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk, đơn vị này phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của bé trai sơ sinh bị bỏ lại bên đường.

Trước đó, vào khoảng 4h cùng ngày, người dân lưu thông trên Tỉnh lộ 1, đoạn qua thôn 2, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn phát hiện một cái chăn bỏ trong túi bóng. Tò mò, một số người lại gần kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện bên trong túi bóng là một bé trai còn dây rốn, cơ thể có nhiều vết máu.

“Thời điểm kiểm tra, người bé trai còn ấm, nhưng khoảng vài phút sau, bé đã tử vong. Sự việc được một số người dân gần hiện trường trình báo cho cơ quan chức năng”, một người dân tại hiện trường cho biết.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an huyện Buôn Đôn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thực hiện các công tác khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua công tác khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định xác định bé trai này vừa được sinh, nặng 2,7kg.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, chính quyền địa phương đã tổ chức an táng cho bé tại nghĩa trang của xã.