An ninh - Hình sự

Điều tra vụ bé sơ sinh bị bỏ trong túi ni lông vứt ở nhà vệ sinh

Nhiều công nhân phát hiện bé sơ sinh đặt trong túi ni lông vứt trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, em bé đã ngưng thở, trên cổ còn quấn vải và da thịt vẫn còn khá hồng hào

Ngày 11/3, đại diện Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị đang xác minh, điều tra làm rõ vụ một bé sơ sinh bị bỏ vào túi ni lông vứt trong nhà vệ sinh công ty H.S. thuộc khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom.

Bé sơ sinh được phát hiện trong túi ni lông.

Trước đó, khoảng 17h cùng ngày, một số công nhân làm việc tại công ty H.S. đi vệ sinh thì sợ hãi khi phát hiện có một túi ni lông lạ đặt trên nền nhà. Tò mò mở ra xem, những người này phát hiện trong túi ni lông có một bé trai sơ sinh.

“Tuy nhiên, em bé đã ngưng thở, trên cổ còn quấn vải và da thịt vẫn còn khá hồng hào”, chị G. công nhân công ty H.S. nói.

Nhiều công nhân cho biết, đây là nhà vệ sinh bên trong công ty nên người ngoài không thể vào được. Vì vậy, họ nghi ngờ em bé có thể là con của một công nhân trong công ty đẻ rơi trong nhà vệ sinh và vì lý do nào đó, người mẹ đã phải vứt bỏ đứa bé.

Ngay sau đó, vụ việc trên được trình báo cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Trảng Bom cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, xác minh điều tra làm rõ vụ việc.