Cần biết

Dấu ấn hỗ trợ từ đối tác làm nên thành công của sự kiện Business Matching lần 3

Theo chuỗi sự kiện Business Matching lần 3 - Một trong những sự kiện làm nên “thương hiệu của sự kết nối”.

Đai diện BTC của sự kiện Business matching lần 3

Tính đến nay BNI Việt Nam đã có 8.888 thành viên với 196 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 409.325 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 15.340 tỷ đồng. Những con số mà BNI Việt Nam đã tạo lập nên – là trái ngọt cho một hành trình dài nỗ lực không ngừng để vươn lên, nâng tên tuổi và thương hiệu BNI Việt Nam đến với những doanh nhân trong và ngoài nước. BNI Việt Nam có 10 vùng trên cả nước, trong đó BNI HCMC6 là vùng được thành chỉ mới 2 năm nhưng đang là vùng có tốc độ phát triển và hiệu quả nằm top 10% của BNI toàn cầu với hơn 510 thành viên.

Tri ân nhà tài trợ tại sự kiện Business matching lần 3

Sự kiện Business Matching của vùng BNI HCMC6 quy tụ 8 Chapter và gần 100 gian hàng triển lãm tiếp cận hơn 800 chủ doanh nghiệp - Với chủ đề "Better Together - Cùng nhau trở nên tốt hơn" giúp các thành viên có cơ hội tương tác và kết nối giao thương với nhau, nhằm tìm kiếm các đối tác kinh doanh phù hợp và trao đi các cơ hội kinh doanh. Sự kiện đã diễn ra trong vòng hai ngày 11 và 12 tháng 8, đây là sự kiện bùng nổ không chỉ bởi quy mô trong khâu tổ chức mà còn trong khâu tài trợ từ các nhà tài trợ trên khắp cả nước.

Với mong muốn được góp một phần cho sự thành công của sự kiện Business Matching lần này, những doanh nhân, công ty như: Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS), Công ty TNHH Đồng Hành Việt Japan, Công ty CP Viva International là những nhà đầu tư sáng giá cho sự kiện lần này.

Đại diện của Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) chia sẻ tại sự kiện Business matching lần 3

Hiệp hội Thiết kế Thành phố Hồ Chí Minh (VDAS) được biết đến là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, mang trong mình sứ mệnh “Cùng nhau sáng tạo – Cùng nhau thay đổi”.

Đây là tổ chức kết nối các thành viên tham gia tự nguyện trong các lĩnh vực chuyên ngành Thiết kế Sáng tạo bao gồm: Nội thất, Kiến trúc, Đồ gỗ & Trang Trí, Tạo dáng sản phẩm, Đồ họa, Thời trang và các lĩnh vực sáng tạo khác,... Khuyến khích sự phát triển và tôn vinh ngành kinh tế sáng tạo, thúc đẩy các thiết kế ứng dụng phục vụ cho cuộc sống và tạo điều kiện thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế Việt Nam. Tổ chức cũng hướng tới sứ mệnh kết nối, tổ chức các Tuần lễ Thiết kế Việt Nam VMARK | VIETNAM DESIGN WEEK 2022 .

Website: https://www.vietnamdesignweek.org/

Email: info@vietnamdesign.org.vn

Nhắc đến tài trợ thì không thể không nhắc đến Công ty TNHH Đồng Hành Việt Japan, chỉ với 4 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin nhưng với bằng sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ công ty đã giúp cho Đồng Hành Việt Japan có được vị trí vững chắc như hiện nay. Với hướng đi đào tạo đào tạo và phát triển đội ngũ kỹ sư CNTT chất lượng cao theo chuẩn Nhật, song song với đó là cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ chuyển đổi số (Digital Information), phát triển phần mềm Website dịch vụ, đã giúp cho công ty trở thành môi trường học tập, thực tập thực tế, làm việc chuyên nghiệp - điều mà hiếm có công ty nào có thể thực hiện.

Ông Võ Đức Thắng – Giám đốc điều hành công ty TNHH Đồng Hành Việt Japan chia sẻ tại sự kiện Business matching lần 3

Công ty không chỉ tiếp tục lan tỏa giá trị công nghệ vào hoạt động của doanh nghiệp để giúp khách hàng hội nhập với thế giới, đưa doanh nghiệp phát triển bền vững, thịnh vượng mà còn mong muốn được kết nối với những người trẻ có ý tưởng khởi nghiệp công nghệ, hay những công ty có ý tưởng kinh doanh trên nền tảng công nghệ.

Công ty CP Viva International

Bắt nguồn từ tình yêu bất tận đối với cà phê, Viva International đã nuôi dưỡng và tạo nên những sản phẩm cà phê tốt nhất nhằm phụng sự xã hội. Bằng sự năng động, sáng tạo và đón đầu xu hướng, Thương hiệu này đã dần có những bước tiến thành công và mang lại hiệu quả cao với hệ thống ba chuỗi cà phê: Viva Star Coffee, Viva ToGo, Viva Reserve. Đặc biệt, đó là chính sách nhượng quyền thương hiệu, mở rộng thị phần và tăng lượng doanh thu cho khách hàng. Hiện nay, Viva đã có hơn 300 cửa hàng riêng biệt, in dấu vào lòng khách hàng những ấn tượng khó quên.

Việc nhượng quyền thương hiệu là cách để Viva khẳng định mình, đồng thời tạo thêm cơ hội kinh doanh cho các chủ đầu tư. Với sứ mệnh phát triển vì cộng đồng, Viva vẫn luôn cố gắng từng ngày để viết tiếp nên câu chuyện cà phê Việt, góp phần mang hương vị cà phê vươn ra thế giới.

Với quy mô và tầm cỡ của sự kiện Business Matching đã nhận về nguồn tài trợ từ các nhà tài trợ. Điều đó không chỉ thể hiện được sự quan tâm đặc biệt đến  BNI – tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới mà còn là động lực cho những người sáng lập BNI Việt Nam cũng như thành viên BNI Việt Nam – những người luôn mong muốn mang đến cho doanh nhân Việt Nam một cách thức mới để phát triển kinh doanh.

Thu Hà