An ninh - Hình sự

Dắt xe máy trộm được ra quán sửa xe nhờ phá khóa nổ máy rồi … tẩu thoát

Trộm được xe máy nhưng không có chìa khóa, Hằng đã dắt chiếc xe trên tới quán sửa xe nhờ phá khóa điện rồi nổ máy tẩu thoát.

Ngày 30/10, đại úy Nguyễn Văn Thân, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa làm rõ, bắt giữ nghi phạm gây ra vụ trộm xe máy của người dân trên địa bàn.

Nghi phạm gây ra vụ trộm bị công an bắt giữ là Quách Văn Hằng (SN 1999), trú tại thôn Nghẹn, xã Thành Minh, huyện Thạch Thành

Hằng dắt xe máy trộm được đi dọc đường và vào quán sửa xe nhờ phá khóa để nổ máy tẩu thoát.

Thông tin ban đầu, 9h ngày 28/10, tại Tân Sơn, xã Thành Kim, Quách Văn Hằng đã trộm cắp chiếc xe máy Honda mang BKS: 43H6 – 3239 của anh Phạm Văn Hùng, trú tại xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành.

Sau khi nhận được thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối 29/10 thì nghi phạm Hằng bị Công an huyện Thạch Thành bắt giữ.

Nghi phạm Quách Văn Hằng tại Công an huyện Thạch Thành.

Được biết, sau khi trộm được xe, do không có chìa khóa điện để mở nên Hằng đã dắt chiếc xe trên đến một quán sửa xe máy trên địa bàn nhờ phá khóa hộ. Hằng nói dối là xe của mình bị mất chìa khóa nên được chủ quán nhiệt tình giúp đỡ.

Hiện, vụ án đang được Công an huyện Thạch Thành tiếp tục điều tra, làm rõ.