Cần biết

Đất Xanh Miền Nam nhận định về bức tranh BĐS hậu đại dịch

“Trải qua 2 năm lao đao vì Covid, thị trường BĐS Việt Nam bắt đầu tăng nhiệt với nhiều dấu hiệu tích cực”, Đại diện Đất Xanh Miền Nam khẳng định.

Đất Xanh Miền Nam mở đại hội tuyển dụng quy mô nhất trong năm 2021

Theo báo cáo triển vọng ngành năm 2022 mới đây của Chứng khoán BSC nhận định, giá trị mở bán mới năm 2022 ghi nhận mức tăng trưởng mạnh so với giai đoạn 2018 - 2021. Đồng thời, giá trị mở bán mới của một số doanh nghiệp được dự báo đạt mức đỉnh trong giai đoạn 5 năm trở lại đây, qua đó đảm bảo triển vọng lợi nhuận giai đoạn 2023 - 2025. Dữ liệu này đã cho thấy bức tranh chung về khả năng phát triển của thị trường BĐS Việt Nam giai đoạn mới khá tích cực và hứa hẹn tạo ra sự bùng nổ sớm.

Bùng nổ giao dịch BĐS tại Đất Xanh Miền Nam giai đoạn đầu năm 2022

Đất Xanh Miền Nam tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam. Được thành lập vào năm 2009, đến nay trải qua 12 năm phát triển, Đất Xanh Miền Nam đã đã triển khai thành công hơn 1.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công của hơn 15 dự án đã được phủ rộng khắp các khu vực: TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước…

Là một trong số ít những doanh nghiệp ngành BĐS nhanh chóng tiếp cận và có những chuyển đổi phù hợp với nền kinh tế thị trường, Đất Xanh Miền Nam khẳng định những tiềm lực phát triển chưa từng có của ngành địa ốc giai đoạn hậu Covid.

Chiếc lò xo Đất Xanh Miền Nam với sức bậc chưa từng thấy sau đại dịch

Đa dạng hóa thị trường phủ rộng khắp các khu vực: TP. Hồ Chí Minh, Long Thành - Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Phước... Hơn 15 dự án được triển khai cùng lúc cuối năm 2021 đầu năm 2022 không chỉ cung cấp đến thị trường đa dạng sự lựa chọn mà còn tác động mạnh mẽ đến sự phục hồi của nền kinh tế, giúp thị trường Bất động sản trở lại và tái hình thành thói quen đầu tư của khách hàng.

Sự bùng nổ giao dịch của Đất Xanh Miền Nam sau đại dịch này còn được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi chiến lược chuyển đổi số. Chiến lược xây dựng hệ sinh thái số hóa không chỉ giúp doanh nghiệp linh hoạt để thích nghi với những biến động thị trường mà còn là chìa khoá giúp Đất Xanh Miền Nam nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao hiệu suất kinh doanh. Tạo ra lợi thế ưu việt, dịch vụ nhanh chóng thuận tiện, chỉ một chạm trên chiếc Smartphone.

Chiến lược Vết Dầu Loang – kim chỉ nam thành công của Đất Xanh Miền Nam

Phát triển đa kênh theo chiến lược Vết dầu loang

Chinh phục chính mình trên con đường phát triển, chiến lược Vết Dầu Loang thể hiện thông qua 7 chiến lược đa dạng hóa: Đa hệ thống bán hàng; Đa mô hình kinh doanh; Đa sản phẩm; Đa thị trường; Đa dịch vụ (hệ sinh thái dịch vụ BĐS); Đa giải pháp (hệ sinh thái công nghệ - chuyển đổi số); Đa sở hữu (IPO). Đất Xanh Miền Nam cùng mô hình liên kết, tạo lập đa giác phối hợp giữa các doanh nghiệp trong ngành Bất động sản, cùng nhau nâng tầm dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam.

Có thể nhận thấy, chiến lược Vết dầu loang cùng mô hình “kim cương bát giác” đã giúp Đất Xanh Miền Nam nhanh chóng “xông lên” trong suốt gần 2 năm chịu “chậm nhịp” vì Covid.

Việc phát triển đa kênh, tăng cường mở rộng hệ sinh thái sản phẩm là một “nước đi” đúng đắn và mang tầm nhìn chiến lược dài hạn của Đất Xanh Miền Nam trong giai đoạn phát triển mới.

Ông Đỗ Văn Mạnh, Tổng Giám đốc của Đất Xanh Miền Nam chia sẻ: “Thị trường hiện nay đang thay đổi rất nhanh. Khách hàng ngày càng có nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn về nhu cầu sử dụng buộc các doanh nghiệp BĐS phải thường xuyên ở trạng thái cập nhật để thay đổi cùng với nhịp điệu và tốc độ đó. Nắm bắt được điều này, Đất Xanh Miền Nam luôn không ngừng xây dựng hệ sinh thái để đáp ứng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, thị trường. Và chúng tôi cũng xác định rõ đây là hướng đi bắt buộc”.

Đất Xanh Miền Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam 2021

Từ những dữ liệu thực tế, Đất Xanh Miền Nam bày tỏ sự tin tưởng và kỳ vọng vào một bức tranh đầy hứa hẹn và bùng nổ của BĐS Việt Nam sau thời gian đại dịch.

Thông tin doanh nghiệp: https://datxanhmiennam.com.vn/

Minh Hải