Giải trí

"Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh" tái hiện vai Đát Kỷ kinh điển ở tuổi 54

Trong quảng cáo mới nhất, khán giả không khỏi giật mình khi chiêm ngưỡng Ôn Bích Hà tái hiện hình ảnh Đát Kỷ huyền thoại năm nào.

Nhắc đến Ôn Bích Hà, công chúng chắc chắn sẽ nhắc kèm với danh xưng "Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ". Bởi có lẽ, trong tất cả những mỹ nhân từng đảm nhận qua vai diễn này, khó ai có thể vượt mặt được mỹ nhân họ Ôn.

Trong bộ phim “Phong Thần Bảng” (2011), nhân vật Đát Kỷ do Ôn Bích Hà thủ vai được ngợi ca hết lời từ nhan sắc đến diễn xuất. Ôn Bích Hà với vẻ đẹp xuân sắc khi ấy đã phác họa thành công hình tượng hồ luy tinh quyến rũ bậc nhất màn ảnh.

Mới đây, nữ diễn viên Ôn Bích Hà đã đăng tải loạt ảnh hậu trường của một quảng cáo mà cô đang thực hiện. Trong đó, người đẹp 54 tuổi tái hiện hình ảnh Đát Kỷ huyền thoại từ 19 năm trước.

Điều đáng nói là trong những hình ảnh được chia sẻ, dường như Ôn Bích Hà chẳng có một chút khác biệt nào so với thời điểm bộ phim "Đát Kỷ Trụ Vương" lên sóng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngỡ ngàng: "Cô ấy không thay đổi chút nào!", "Bức ảnh này được chụp khi Ôn Bích Hà 54 tuổi, vậy mới đáng sợ!", "Đát Kỷ huyền thoại không ai vượt qua nổi!", "Hồ ly tinh chính hiệu"...

Quả thực, nếu chỉ nhìn những bức ảnh này, nhiều người sẽ lầm tưởng đây là ảnh cũ của Ôn Bích Hà từ 19 năm trước.

Được biết, thời điểm đóng Đát Kỷ, Ôn Bích Hà cũng đã 35 tuổi. Dù vậy, nhan sắc cô như chỉ mới ngoài 20.

Dù màn ảnh Hoa ngữ đã có nhiều minh tinh tên tuổi đảm nhận vai "hồ ly tinh" Tô Đát Kỷ thì quả thực, vẫn chưa có nhan sắc nào vượt qua được hình tượng kinh điển mà Ôn Bích Hà đã thể hiện. Đến nay khán giả vẫn khó lòng quên được đôi mắt sắc lạnh, bờ môi gợi cảm, những bước đi uyển chuyển của Tô Đát Kỷ dưới sự hóa thân của Ôn Bích Hà.

Ôn Bích Hà không chỉ có nhan sắc, có diễn xuất mà còn có cái thần thái, khí chất độc nhất vô nhị trên màn ảnh. Cô lột tả xuất sắc một Đát Kỷ đi từ chính diện tới phản diện, đưa nhân vật này trở thành huyền thoại màn ảnh Hoa ngữ.

Hiện tại, ở tuổi 53, nữ diễn viên có được một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn bên người chồng doanh nhân, cùng cậu con trai nuôi. Đặc biệt, nói về nhan sắc của người đẹp này, công chúng thường gọi là "Mỹ nhân không tuổi".

Trang Dung (t/h)