Video

Dắt chó đi dạo, người phụ nữ sốc nặng khi thấy thứ trên bãi biển

Một người phụ nữ dắt chó đi dạo trên bãi biển đã phát hiện ra điều đáng kinh ngạc giữa đống rác bị thủy triều cuốn trôi.

Marcie Callawaert cho biết, cô và những chú chó của mình đang ở trên bãi biển ở Đảo Vancouver, thuộc tỉnh British Columbia, Canada thì phát hiện ra thứ gì đó quen thuộc trên cát. Một vật thể hình chữ nhật màu xanh đậm ẩn giữa đống rác bị thủy triều cuốn trôi.

"Tôi thực sự đã dừng bước", Callewaert nói trong một cuộc phỏng vấn với CBC News.

Đó là chiếc ví của cô, chiếc ví cô đã đánh mất tám tháng trước, chứa đầy thẻ ngân hàng, giấy phép và tiền.

Chiếc ví đã biến mất vào tháng 6/2023 khi Callewaert chèo thuyền ra ngoài khơi bờ biển phía tây Tofino trên vùng nước trong xanh, tĩnh lặng. Cô nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe khi bước lên thuyền nhưng không nghĩ nhiều về nó. Callewaert sau đó phát hiện ra ví của cô trong ba lô đã mất khi cô đi trả tiền bữa ăn.

Cô nói với Westerly News: "Nơi chúng tôi sống, chúng tôi không có bến tàu và chúng tôi phải chèo thuyền đến phao neo nơi có thuyền. Tôi để ví trong túi ba lô quên kéo khóa. Khi từ canô nhảy xuống thuyền, tôi nghe thấy tiếng nước bắn nhưng tôi không nghĩ gì cả".

Callawaert cho biết, cô đã nhờ thợ lặn tìm kiếm chiếc ví ngay sau khi nó bị mất, nhưng họ không gặp may.

Cô cho biết ví, tiền mặt, thẻ và giấy tờ tùy thân vẫn ở tình trạng rất tốt sau khi xuất hiện trên bãi biển. "Hư hỏng duy nhất là dây kéo đã bị ăn mòn", cô nói.

Callewaert đã bị sốc khi tìm thấy chiếc ví bị mất của mình sau nhiều tháng tìm kiếm. Người phụ nữ cho biết, cô đã có linh cảm rằng ngày nào đó sẽ tìm thấy chiếc ví, chỉ là cô không biết khi nào.

"Việc tìm thấy chiếc ví cuối cùng đã xảy ra và đó là điều không thể diễn tả được", Callewaert nói.

Hải Vân (Theo UPI, CBS News)