Giáo dục

Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất mã đề 122

Đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất mã đề 122 được cập nhật nhanh và sớm nhất trên tạp chí điện tử Người Đưa Tin Pháp Luật.

Mã  đề 122:

Nguồn: Tuổi  trẻ

Gợi ý đáp án đề thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2021 chuẩn nhất mã đề 122 (ấn F5 để cập nhật):

Nguồn Tuyensinh247

Chiều nay (7/7), các thí sinh tiếp tục làm bài thi môn Toán tốt nghiệp THPT 2021. Các thí sinh sẽ làm bài thi Toán với 50 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 90 phút, bắt đầu tính thời gian làm bài từ 14h30.

Theo quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh đến chậm quá 15 phút sau khi có hiệu lệnh tính giờ làm bài sẽ không được dự thi buổi thi đó. Mỗi buổi thi, thí sinh có mặt tại phòng thi đúng thời gian quy định, chấp hành hiệu lệnh của Ban coi thi và hướng dẫn của cán bộ coi thi.

Theo như đề thi minh họa được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố trước đó. Đề thi tốt nghiệp THPT 2021 sẽ được giữ nguyên cả về cấu trúc, thời gian làm bài, số lượng câu hỏi.

Kiến thức sử dụng trong đề nằm chủ yếu ở lớp 12. Đề thi sẽ đánh giá tổng quan kiến thức của thí sinh ở 3 phần Đại số - Lượng giác - Hình học. Yêu cầu thí sinh cần phải vận dụng nhiều kiến thức như: Hình học không gian, Tổ hợp - Xác xuất, Nguyên hàm - Tích phân...

Để đạt được điểm 9 - 10 đòi hỏi học sinh phải có các kinh nghiệm nhất định để tìm ra các hướng tiếp cận đúng đắn; biết vận dụng kiến thức liên chuyên đề, liên lớp để giải quyết.

Dưới đây là đề thi minh họa môn Toán được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố:

H.H