Sự kiện

Đào mương cùng con trai vào rạng sáng người cha bị nước cuốn mất tích

Trong lúc đang cùng con trai đào mương để khơi thông dòng chảy, ông P. đã không may bị dòng nước chảy mạnh qua cuốn trôi rồi mất tích.

Ngày 9/10, trao đổi với Người Đưa Tin Pháp luật, ông Hồ Văn Ka Rai, Chủ tịch UBND xã Húc, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị cho biết, một người dân trên địa bàn trong lúc đang đào mương cùng con trai đã không may bị nước cuốn mất tích.

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm tung tích nạn nhân bị mất tích.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hồ P. (SN 1954), trú thôn Cu Dông, xã Húc.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 4h30 ngày 8/10, trong lúc ông P. cùng con trai đang tiến hành đào con mương ở gần nhà để khơi thông dòng chảy. Tại thời điểm này, khi đang đào thì ông P. bất ngờ bị dòng nước chảy mạnh qua cuốn trôi rồi mất tích, riêng người con trai kịp thời tránh được nên đã nhanh chóng trình báo vụ việc cho chính quyền địa phương. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã huy động hàng trăm người cùng phương tiện đến hiện trường để triển khai công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

"Chúng tôi đã huy động rất nhiều lực lượng của địa phương, trong đó có sự hỗ trợ của người dân 3 thôn trên địa bàn. Thế nhưng do mưa quá to, nước ngập sâu nên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa tìm thấy tung tích của ông P.", ông Rai nói.