Ngôi sao

Đạo diễn Quang Huy xác nhận “đường ai nấy đi” với Phạm Quỳnh Anh

Sau 1 năm sống ly thân, ông bầu Quang Huy mới đây xác nhận đã nộp đơn và Tòa đã thụ lý đơn ly hôn của anh với Phạm Quỳnh Anh.

Trả lời Vietnamnet, Quang Huy xác nhận đã nộp đơn ly hôn đến Tòa án nhân dân quận 3, TP.HCM và vừa nhận được thông báo từ Tòa án về việc thụ lý đơn.

"Chúng tôi đã gửi đơn ly hôn lên Tòa án nhân dân quận 3 và mới có giấy thông báo thụ lý vào tuần trước", Quang Huy lên tiếng.

Nam đạo diễn cho biết anh và Phạm Quỳnh Anh đã ly thân hơn một năm nay.

Quang Huy cũng cho biết thêm anh và vợ - ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định ly hôn vì có hai con nhỏ. Cả hai sẽ có phát ngôn chính thức đến khán giả sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

Người hâm mộ nuối tiếc trước công bố ly hôn của cặp đôi nổi tiếng showbiz này.

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã có 10 năm yêu nhau hoàn toàn kín tiếng trước khi kết hôn vào năm 2012 và có hai con gái. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh chuyển sang vai trò mới là nhà sản xuất và quản lý công ty giải trí cùng chồng. Cô hầu như rất ít đi hát, chỉ thỉnh thoảng ra thu âm một vài ca khúc của Hamlet Trương. Đến nay cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ là Nguyễn Phạm Tuệ An, Nguyễn Phạm Tuệ Lâm hết sức dễ thương. Nhiều người hâm mộ cặp đôi này bởi giữa môi trường showbiz nhiều thị phi cả hai vẫn giữ được một tình yêu đẹp.

Hồi tháng 5/2017, Quang Huy từng mạnh mẽ lên tiếng khi bị đồn vợ chồng rạn nứt. Thời điểm đó, anh khẳng định phương châm sống của bản thân từ trước đến nay là "nhà mình có cửa, chuyện showbiz không mang về nhà và chuyện ở nhà không mang ra đường".

Gọi vợ là "Quỳnh Tèo", Quang Huy khẳng định hôn nhân bền chặt: "Mình và Quỳnh Tèo không phải là cặp đôi đang cặp kè trong showbiz để có thế này, hay có thế kia thì có thể suy diễn như chơi với nhau hay bo xì nhau được".

Những ngày đầu tháng 9/2018, tin đồn Phạm Quỳnh Anh ly hôn ông bầu Quang Huy càng rầm rộ hơn sau bình luận từ Facebook của nữ ca sĩ Thu Thủy - bạn thân của Phạm Quỳnh Anh.

Bình luận dậy sóng mạng của bạn thân ca sĩ Quỳnh Anh - ca sĩ Thu Thủy.

Thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ ảnh vui đùa bên hai thiên thần nhỏ mà không có sự xuất hiện của ông xã Quang Huy.

Ngày 28/9, trong buổi họp báo ra mắt MV Điều gì đến sẽ đến, trước câu hỏi về tin đồn cô và nhà sản xuất Quang Huy đã không chung sống nhiều tháng qua, Phạm Quỳnh Anh không kìm nén được nước mắt. Cô cho biết từ 3 tháng trước, khi ra mắt ca khúc Tất cả sẽ thay anh, cô đã nhận được những thắc mắc về chuyện này. Tuy nhiên, "khổ chủ" vẫn cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để chia sẻ về hôn nhân.

Minh Anh (tổng hợp)