Văn hoá

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam xuất sắc giành giải thưởng Đạo diễn nghệ thuật của năm

Với những hoạt động nổi bật trong năm 2022, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã được trao giải thưởng Đạo diễn nghệ thuật của năm tại Lễ trao giải Men&life Award.

Hoàng Nhật Nam là cái tên gắn liền với nhiều cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hòa bình Việt Nam, Hoa hậu Thế giới Việt Nam… Bên cạnh các cuộc thi Hoa hậu, anh còn là người đứng sau nhiều chương trình thời trang lớn như “Sa Vũ” của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà; Obsession của Nhà thiết kế Đỗ Long, Vietnam Beauty Fashion Fest (VBFF)...

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là tổng đạo diễn của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

Tôn vinh văn hóa đặc trưng của Việt Nam là kim chỉ nam làm nghề của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Tại các cuộc thi Hoa hậu, chất liệu truyền thống luôn được anh kết hợp tinh tế với hơi thở thời đại để mang đến những điểm nhấn đặc sắc. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng đã thổi luồng gió mới vào làng thời trang với showVBFF khi sàn diễn được bố trí theo đường cong tạo nên những khoảnh khắc độc đáo, ấn tượng.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận giải thưởng Đạo diễn nghệ thuật của năm.

Chia sẻ cảm xúc khi được trao giải thưởng Đạo diễn nghệ thuật của năm, đạo diễn Hoàng Nhật Nam dí dỏm: “Tôi xin cảm ơn Men&life đã ghi nhận những bước đi trong chặng đường làm nghề của chúng tôi.

Hoàng Nhật Nam luôn làm những chương trình với mục đích tôn vinh phái đẹp. Khi đến với chương trình, tuy có chút bỡ ngỡ không quen, nhưng tôi vẫn rất tự hào vì ngày hôm nay, chính phái mạnh chúng tôi đã được tôn vinh bằng sự nỗ lực và cống hiến của mình.

Tôi xin thay mặt các quý ông đã có gia đình khẳng định rằng dù chúng ta luôn có “nóc nhà” nhưng không lý do gì mà chúng ta không nỗ lực để làm chiếc cột thật vững chãi trong gia đình mình cả”.

VBFF là show thời trang do đạo diễn Hoàng Nhật Nam sáng lập.

Năm 2022 là một năm có nhiều hoạt động đáng nhớ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Vì vậy, giải thưởng Đạo diễn nghệ thuật của năm là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp của anh.

Lễ trao giải Men&life Award được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân tài năng, bản lĩnh, cống hiến nhiều giá trị cho cộng đồng và truyền cảm hứng theo đuổi đam mê đến cho các thế hệ.

An An