Ngôi sao

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: “Đừng suy nghĩ cổ hủ, con gái có thể làm được việc lớn”

Theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, tư tưởng trọng nam khinh nữ là điều cần thay đổi. Bởi, phụ nữ hoàn toàn có thể làm nên những thành công đáng ngưỡng mộ.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Bên cạnh sự lên ngôi đầy thuyết phục của cặp đôi Văn Minh – Ngọc Giàu trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca – Cặp đôi vàng nhí, khán giả còn không ngừng nhắc đến màn trình diễn “không hẹn trước” của Hoàng Nhật Nam trên sân khấu.

Ngay sau phần thi cuối cùng được diễn ra, MC bất ngờ giới thiệu phần trình diễn của đạo diễn Hoàng Nhật Nam khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng. Vị giám khảo thi ca đã mang đến một sân khấu đầy lắng đọng với ca khúc “Con gái ba thật tuyệt”.

Phần trình diễn bất ngờ của đạo diễn Hoàng Nhật Nam trong đêm chung kết Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng nhí.

Xuất hiện trên sân khấu, đạo diễn Hoàng Nhật Nam bước ra trong bộ vest trắng bảnh bao cùng mái tóc bồng bềnh lãng tử đã trở thành thương hiệu. Khán giả không ngờ đằng sau một vị một vị đạo diễn “thét ra lửa” lại là một giọng ca trầm ấm và da diết đến vậy.

Con gái dễ thương của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung.

Annie Hoàng là ái nữ đầu lòng của đạo diễn Hoàng Nhật Nam và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung. Cô bé có tên thật là Hoàng Dung Khánh Linh, mới vừa tròn 1 tuổi vào dịp tháng 10 năm ngoái. Những hình ảnh hé lộ cho thấy Annie sở hữu rất nhiều nét đẹp của bố cùng sự tươi tắn, rạng rỡ, đặc biệt là đôi mắt hút hồn từ mẹ.

Gia đình hạnh phúc của đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Bản thân đạo diễn Hoàng Nhật Nam không ủng hộ tư tưởng trọng nam khinh nữ. Bởi, với anh phụ nữ cũng có thể đạt được thành công giống như đàn ông. Thành công không phân biệt giới tính nam hay nữ mà phụ thuộc vào ý trí và sự kiên trì ở mỗi người. Nam đạo diễn cũng nhắn nhủ đến một số bậc làm cha mẹ vẫn giữ quan điểm “trọng nam khinh nữ”: “Bớt suy nghĩ cổ hủ đi, con gái cũng làm được nhiều việc lớn và giỏi giang lắm”.