Hậu trường

Dani Alves vào tù, vợ siêu mẫu gửi đơn ly hôn

Siêu mẫu Joana Sanz đã làm đơn ly hôn và ủy quyền cho luật sư làm việc sau khi Dani Alves bị cảnh sát tạm giam vì vụ lạm dụng tình dục.

Cách đây 1 tuần, Dani Alves đã bị cảnh sát Barcelona bắt tạm giam để điều tra về vụ tấn công tình dục tập thể một phụ nữ tại quán bar hôm 30/12/2022. Hai ngày sau khi bị nhóm người tấn công tình dục, người phụ nữ này đã làm đơn tố cáo, trong đó có hậu vệ phải người Brazil.

Dù chưa có kết luận từ cảnh sát Barcelona nhưng Dani Alves phải chấp nhận sự thật đau đớn đầu tiên. Theo truyền thông Tây Ban Nha vợ của Alves, siêu mẫu Joana Sanz đã xóa tất cả những bức ảnh có mặt chồng trên trang Instagram cá nhân của cô.

Người đẹp cay đắng chia sẻ dòng trạng thái: “Trái tim tôi đã chịu đựng quá nhiều sự đau khổ rồi. Mọi thứ như vậy là quá đủ, làm ơn!”

Rất rõ ràng, Joana Sanz muốn kết thúc mối quan hệ với Alves. Siêu mẫu 29 tuổi sau đó đã ủy quyền cho luật sư làm thủ tục ly hôn với huyền thoại Barca. Joana Sanz là người vợ thứ 2 của Alves, và họ làm đám cưới vào năm 2017.

DUY PHONG