Hậu trường

Dani Alves khiến nhà tù hỗn loạn

Hậu vệ Dani Alves mới đây gây hỗn loạn trong nhà tù Brians 2 khi tham gia 1 trận đá bóng tại đây.

 

Dani Alves bị bắt vào ngày 20/1/2023 vì bị tình nghi tấn công tình dục 1 phụ nữ trong hộp đêm Sutton tại Barcelona vào ngày cuối năm ngoái. Vì lý do an ninh nên hậu vệ người Brazil phải chuyển đến 2 nhà tù. Hiện tại, Dani Alves bị tạm giam không được bảo lãnh tại Brians 2 thuộc xứ Catalan.

Trong thời gian ở nhà tù Brians 2, Dani Alves ở chung phòng giam với phạm nhân đồng hương Coutinho - vệ sỹ cũ của Ronaldinho. Có lẽ nhờ vậy mà Alves quen dần với cuộc sống sau song sắt. Mới nhất, anh tham gia 1 trận bóng đá trong nhà tù.

Việc Dani Alves thi đấu là 1 sự kiện lớn tại Brians 2 bởi ai cũng biết độ nổi tiếng của anh ra sao. Vì thế, tất cả các phạm nhân đã tranh nhau xem cựu hậu vệ Barcelona thi đấu qua ô lấy sáng sau phòng giam. Điều này khiến tình trạng các phòng giam tại Brians 2 trở nên hỗn loạn.


Để ổn định tình hình, ban quản lý nhà tù Brians 2 đã dùng những tấm vải che tất cả ô lấy ánh sáng. Quyết định này giúp họ lập lại trật tự ở các buồng giam.

Trong ngày qua tại Brians 2, Dani Alves được săn đón và rất tôn trọng. Nhiều người tìm mọi cách tiếp cận xin chữ kí của hậu vệ người Brazil và không ai gọi Alves là “kẻ hiếp dâm”.

DUY PHONG