Sự kiện

Danh tính tài xế húc văng 1 người từ cầu Thanh Trì xuống sông Hồng

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên cầu Thanh Trì khiến 1 người rơi xuống sông Hồng tử vong, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết , ngay sau khi gây ra vụ tại nạn nghiêm trọng trên cầu Thanh Trì khiến 1 người tử vong, tài xế đã rời khỏi hiện trường và đến trình diện công an.

Video:

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, thi thể nạn nhân bị đâm rơi xuống sông Hồng là một nam giới, đã tử vong, công an đã vớt thi thể nạn nhân và đưa lên bờ. Nạn nhân được xác định là Chu Trọng T. (SN 1977, trú tại Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên).

Chia sẻ với phóng viên, đại diện Công an quận Hoàng Mai cho biết, tài xế container đã tới Công an quận Hoàng Mai trình diện sau khi gây tai nạn và rời khỏi hiện trường. Tài xế được xác định là Lương Văn Tiệp (SN 1987, trú tại An Phú, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Tài xế container đã đến trình diện cơ quan Công an. Ảnh - Hữu Thắng.

Trước đó, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên xảy ra vào 18h30 ngày 13/9. Thời điểm này một chiếc xe container đang di chuyển trên cầu Thanh Trì thì bất ngờ mất lái đâm vào 3 chiếc xe máy húc văng 1 người rơi xuống sông.

Ngoài nạn nhân bị đâm rơi xuống sông Hồng, người điều khiển xe máy 89L2-0884 là Giang Tuấn Anh (SN 1991, ở Ân Thi, Hưng Yên) sau đó được đưa đi cấp cứu. Người ngồi sau của Tuấn Anh là Đỗ Mạnh Hùng (SN 1990, ở Trí Hoà, Hưng Hà, Thái Bình) và người điều khiển xe máy 29V5-059.68 là Dương Văn Huấn (SN 1970, Đào Xá, Đào Dương, Hưng Yên) may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Ngay sau khi gây tai nạn liên hoàn, tài xế điều khiển ô tô container BKS 15C-085.22 kéo theo rơ móoc 15R-087.17 bỏ đi khỏi hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.