Sự kiện

Danh tính tài xế bị tố chèo kéo, đánh 3 phụ nữ ở bến xe Yên Nghĩa

Liên quan đến vụ tài xế taxi tại bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) bị tố đã đánh 3 phụ nữ do họ từ chối bắt xe, hiện đã xác minh được danh tính của tài xế này.

Chiều 5/8, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an phường Yên Nghĩa (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ việc 1 cô gái tố cáo bị tài xế taxi chèo kéo không được rồi hành hung.

"Nạn nhân liên hệ với Công an phường và được hướng dẫn các thủ tục trình báo. Qua giám định, nạn nhân không có thương tích, lực lượng chức năng đang tiến hành giải quyết theo đúng quy định của pháp luật", vị lãnh đạo thông tin. 

Từ tối 4/8, mạng xã hội xôn xao câu chuyện ba phụ nữ bị một tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm hành hung ở bến xe Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội.

Theo nội dung nạn nhân chia sẻ, chiều ngày 4/8, chị cùng hai người bạn từ Hòa Bình về tới bến xe Yên Nghĩa (Hà Đông-Hà Nội). Tại đây, một tài xế taxi đã đến chèo kéo ba người đi xe. Tuy nhiên họ đã từ chối không đi taxi.

Sau đó, tài xế taxi này đã có hành vi đánh 3 người phụ nữ. Bên cạnh đó, tài xế taxi này còn thách thức, tỏ vẻ không sợ gì.

Tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền bị tố đánh 3 phụ nữ vì họ không đi xe. 

Liên quan đến sự việc trên, chiều 5/8, lãnh đạo Trung tâm khai thác bến xe Hà Nội cho biết, tài xế taxi Hoàn Kiếm đánh tát ba phụ nữ tại bến xe Yên Nghĩa được xác định là Nguyễn Ngọc Tuyền (trú xã Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội). 

Lãnh đạo Trung tâm Khai thác bến xe Hà Nội khẳng định, sau khi nhận được thông tin đơn vị này đã chỉ đạo Bến xe Yên Nghĩa triệu tập cuộc họp cùng các thành phần: Công an phường Yên Nghĩa, lãnh đạo ca trực tại bến xe Yên Nghĩa hôm xảy ra vụ việc cùng có mặt.

“Tại cuộc họp, Phó giám đốc Bến xe Yên Nghĩa đã viết kiểm điểm tường trình. Sau đó đơn vị đã yêu cầu đại diện bến xe Yên Nghĩa cử người đến gặp nạn nhân để thăm hỏi, chia sẻ động viên sau vụ việc đáng tiếc xảy ra", vị này thông tin.