Dân sinh

Danh tính nạn nhân trong vụ cháy khiến 6 người thiệt mạng ở phòng trà

Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp Cục Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) làm rõ nguyên nhân vụ cháy khiến 6 người thiệt mạng ở phòng trà.

Như tin đã đưa, khoảng 0h10 ngày 15/6 một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra tại địa chỉ 146 (phòng trà Fill), đường Đinh Công Tráng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nhận được tin báo, phòng Cảnh ṣát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) đã triển khai nhiều phương tiện, xe chữa cháy cùng hơn 100 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khẩn trương triển khai phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ.

Hiện trường vụ cháy khiến 6 người thiệt mạng. 

Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, đám cháy đã bao trùm toàn bộ khu vực tầng 1 và đang cháy lan lên các tầng trên cùng khói, khí độc. Các đơn vị nhanh chóng phá dỡ cửa, cấu kiện xây dựng của căn nhà để cứu nạn, cứu hộ; đồng thời phun nước làm mát ngăn cháy lan sang các khu vực nhà lân cận. Đến 2h00 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế, dập tắt hoàn toàn.

Thông tin ban đầu, vụ cháy khiến 6 người tử vong. Cụ thể: 4 người trong 1 gia đình gồm: 2 vợ chồng anh N.T.H (SN 1983, quê huyện Thanh Chương, Nghệ An), người vợ tên N.T.H (SN 1984, đang mang thai); cháu N.Đ.N. (SN 2010) và N.H.P. (SN 2016), con vợ chồng anh H. Ngoài ra, còn 2 mẹ con chị N.T.L.P (1977) và con gái N.N.M.H (SN 2009) thuê trọ ở tầng 3.

Toàn bộ vật dụng trong nhà đều bị thiêu rụi. 

Thiệt hại về tài sản trong vụ cháy chưa ước tính được. Được biết, phòng trà hoạt động đã 2 năm. Ngày 8/6, phòng trà này đóng cửa để phòng dịch COVID - 19.

Hiện, Công an tỉnh Nghệ An đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ liên quan phối hợp Cục Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.