An ninh - Hình sự

Danh tính kẻ siết cổ bạn gái tới chết trước ngày ăn hỏi do ghen tuông

Đến nhà bạn gái chơi thì xảy ra mâu thuẫn, Nguyễn Văn Được ngụ xã Kiến Bình, Tân Thạnh (Long An) dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết rồi bỏ đi.

TTXVN đưa tin, khoảng 13h ngày 31/7, Nguyễn Văn Được (20 tuổi), ngụ xã Kiến Bình, Tân Thạnh (Long An) đến nhà bạn gái là chị Lê Kim D. (18 tuổi, ngụ cùng địa phương) chơi. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Được dùng dây dù siết cổ bạn gái đến chết rồi bỏ đi. Người thân về nhà tá hỏa phát hiện chị D. tử vong đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Nguồn tin trên báo Pháp luật xã hội, sáng 1/8, Chủ tịch UBND xã Kiến Bình xác nhận thông tin và cho biết, mâu thuẫn vụ việc bắt nguồn từ việc, do sắp đến ngày đám hỏi, Được và D. bàn chuyện tổ chức. Trong lúc nói chuyện, điện thoại D. có tin nhắn nên cô gái phải nhắn trả lời. Do tính ghen tuông và nghi ngờ D. có ai đó nên Được đã cự cãi dẫn đến lớn tiếng với nhau. 

Hình minh họa.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân vụ việc.

Thông tin trên báo Long An, đến chiều tối cùng ngày, Nguyễn Văn Được đến Công an huyện Bến Lức (Long An), cách nơi xảy ra vụ án hơn 60km đầu thú.

Cơ quan công an vẫn đang làm rõ vụ việc. Ngày 1/8, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An đang tạm giữ nghi can của vụ án.

Mộc Miên (Tổng hợp)