An ninh - Hình sự

Danh tính hai đối tượng bất hảo đánh nữ phụ xe buýt đúng ngày 20/10

Sau khi đánh nữ nhân viên xe buýt, tất cả các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi địa phương. Chiều 21/10, Công an huyện Ứng Hoà (Hà Nội) đã xác định Trịnh Minh Hiếu và Tưởng Kim Hồng cùng trú tại Ứng Hoà tham gia trực tiếp đánh nạn nhân.

Liên quan đến vụ nữ nhân viên xe buýt bị đánh đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 gây bức xúc dư luận, chiều ngày 21/10, Công an huyện Ứng Hoà đã xác định được danh tính nhóm gồm 5 đối tượng đi xe buýt.

Trong đó có 2 đối tượng tham gia hành hung nữ nhân viên gồm Trịnh Minh Hiếu (SN 1995, quê thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) và Tưởng Kim Hồng (SN 1987, trú tại Tảo Dương Văn, huyện Ứng Hoà). Tất cả các đối tượng đã nhanh chóng rời khỏi địa phương sau khi vụ việc xảy ra.

Trước đó, khoảng 12h45 ngày 20/10 xe buýt BKS 29B-188.23 đang vận hành chở khách (Chiều từ bến Mỹ Đình đi đến bến Hồng Quang) khi đến khu vực Xà Kiều, huyện Ứng Hòa thì có 1 thanh niên đứng giữa đường chặn xe dừng lại.

Công an huyện Ứng Hoà làm việc với chị H. 

Sau đó thanh niên này và cùng 4 thanh niên khác lên xe, các thanh niên này đã nói chuyện rất nhiều, có những lời lẽ thô tục làm mất trật tự. Thấy sự việc làm ảnh hưởng đến hành khách khác trên xe nên chị Đỗ Thuý H. (27 tuổi, trú xã Hoà Phú, huyện Ứng Hoà, nhân viên phụ xe buýt) nhắc nhở.

Lúc này một đối tượng trong nhóm xông vào đánh đập vào người chị H. thì nữ phụ xe phản ứng. Không những thế nhóm người đi cùng còn xông vào đánh nạn nạn nhân mặc chị H. kêu khóc.

Sau khi hành hung chị H. một người trong nhóm đã đưa 1 triệu đồng để chị H. đi mua thuốc nhưng chị không cầm. Nhóm này tiếp tục đưa cho lái xe buýt và yêu cầu người này mua thuốc nhưng lái xe cũng không cầm. Khi xe buýt đến điểm dừng chân gần sân vận động Ứng Hoà, các đối tượng trên nhanh chóng rời khỏi xe.

Chị H. được đưa về bến xe buýt rửa vết thương rồi lên công an trình báo. Nạn nhân được đưa vào bệnh viện đa khoa Vân Đình cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt, đầu. 

Hiện cơ quan công an đang tập trung các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc.