Sự kiện

Danh tính hai cha con chết thảm trong vụ xe tải va chạm xe bồn rồi bốc cháy dữ dội

Người cha cùng con trai 6 tuổi điều khiển xe tải trên đường đi chở cát thì bất ngờ va chạm với chiếc xe bồn khiến cả hai xe bốc cháy dữ dội. Hai người mắc kẹt trong xe, tử vong thương tâm.

Danh tính hai cha con trên chiếc xe tải trong vụ tai nạn kinh hoàng với xe bồn được xác định là anh Nguyễn Duy Th. SN 1988 và con trai là cháu Nguyễn Duy Ph. SN 2013, cùng trú tại xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hiện trường vụ tai nạn khiến xe tải bị thiêu rụi hoàn toàn phần đầu, 2 người tử vong. Ảnh: Hoàng Hưng.

Như đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng 19/7, xe bồn mang BKS đỏ AX - 1096 (chưa xác định danh tính người điều khiển) đang lưu thông theo hướng từ TP.Bà Rịa - TT.Ngãi Giao, khi đến vòng xoay Đức Mỹ, thuộc huyện Châu Đức thì bất ngờ xảy ra va chạm mạnh với xe tải chở cát mang BKS 51D - 265.25, khiến 2 xe bốc cháy dữ dội.

Hậu quả sau vụ va chạm khiến 2 cha con trên xe tải kẹt cứng trong xe, không kịp mở cửa tháo chạy ra ngoài, nên đã tử vong do cháy. Riêng tài xế xe bồn nhanh chân mở cửa tháo chạy, khi phát hiện đám cháy bốc lên từ thùng xe.

Hiện trường vụ cháy dữ dội sau va chạm kinh hoàng giữa xe tải và xe bồn. Ảnh: Hoàng Hưng.

Nhận được tin báo, khoảng 50 chiến sĩ Cảnh sát PCCC và 5 xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường tham gia dập tắt lửa, cùng với lực lượng công an điều tiết giao thông và khám nghiệm hiện trường.

Đến khoảng 9h10 cùng ngày, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn. Sau đó cơ quan chức năng tiến hành khoan cắt cabin xe tải để đưa thi thể hai cha con tử vong trong vụ cháy ra ngoài, đồng thời bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra, làm rõ.