An ninh - Hình sự

Danh tính đối tượng say rượu hành hung nữ nhân viên bảo vệ chung cư

Đang trong giờ làm việc, nữ bảo vệ của tòa nhà chung cư bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt có biểu hiện say rượu xông vào hành hung.

Báo Dân Trí đưa tin, ngày 9/7, Công an phường La Khê (quận Hà Đông, TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ một vụ hành hung xảy ra tại tòa nhà Anland Complex (phường La Khê, quận Hà Đông) vào tối ngày 8/7.

Thông tin ban đầu cho thấy, khuya ngày 8/7, chị Trần Như Q. (SN 1997, trú tại huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, là nhân viên bảo vệ của tòa nhà Anland Complex) đang trực ban thì nghe thấy tiếng gõ cửa. Chị Q. ra mở cửa thì bất ngờ bị một nam thanh niên mặc áo trắng quần đen xông vào hành hung.

Qua hình ảnh từ camera an ninh ghi lại, nạn nhân bỏ chạy thì nam thanh niên tiếp tục đuổi theo và đánh tới tấp. Người này sau đó còn quay lại phòng bảo vệ thản nhiên lấy nước uống, đợi nạn nhân quay lại rồi tiếp tục đánh. Trước sự hung hãn của đối tượng, chị Q. chỉ biết ôm đầu chống đỡ.

Theo lời kể của chị Q., nam thanh niên nồng nặc mùi rượu khi hành hung chị. Bản thân nạn nhân trước đó không hề có hiềm khích hay mâu thuẫn gì với người này.

Hình ảnh chị Q. bị đối tượng say rượu lao vào hành hung

Theo báo Tổ Quốc, sau khi bị hành hung, chị Q. bị chấn thương ở vùng đầu và mặt, tinh thần hoảng loạn và sợ sệt. Chị Q. được người thân đưa đi thăm khám tại Bệnh viện 103, kiểm tra sức khỏe. Gia đình chị Q. ngay sau đó đã làm đơn trình báo tới cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã tiến hành xuống hiện trường xác minh, điều tra thông tin và nhanh chóng truy tìm được nam thanh niên đã hành hung chị Trần Như Q.

Tại cơ quan điều tra, danh tính nam thanh niên nhanh chóng được làm rõ là Hoành Tùng Lâm (SN 1994, trú tại tổ 2, TP. Yên Bái). Bước đầu, Lâm đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Lâm khai rằng, do căn chung cư của mình thường xuyên bị trẻ con bấm chuông liên tục, Lâm đã nhiều lần phản ánh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết. Vào tối ngày 8/7, Lâm uống rượu, cộng với bức xúc trước đó, Lâm xuống phòng bảo vệ, lao vào hành hung chị Q.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)