An ninh - Hình sự

Danh tính đối tượng đâm 3 người tử vong trong quán karaoke ở Hòa Bình

Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình bước đầu đã xác định danh tính đối tượng dùng dao đâm 3 người tử vong, 2 người khác bị thương trong vụ hỗn chiến.

Ngày 22/2, thượng tá Bùi Văn Chiểu, trưởng Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra nguyên nhân vụ án mạng khiến 3 người tử vong tại quán karaoke Luxury II tại thôn Cổ Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn.

Trước đó, vào tối 21/2, có 14 người di chuyển từ Hà Nội vào thuê phòng hát tại quán Luxury II. Nhóm người này gồm 7 nam, 7 nữ và có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau như Hà Nội, Thanh Hóa và 1 số tỉnh lân cận.

Khi cả nhóm đang hát, đối tượng Nguyễn Công Dũng (SN 1979, ở Tân Tiến, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) ra ngoài lấy dao rồi quay lại đâm chém loạn xạ vào nhóm người.

Hậu quả khiến 3 người gồm 1 nam 2 nữ tử vong, 2 người khác bị thương nặng. Sau đó, đối tượng Dũng tự đâm vào ngực, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và lấy lời khai của những người có mặt. Một số nhân chứng cho rằng, trong khi hát không có mâu thuẫn gì với nhau, không biết lý do hung thủ ra ngoài mang dao vào gây án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h theo Tiền Phong, Người đưa tin Pháp luật)