Sự kiện

Quảng Nam thông tin về danh tính 55 người gặp nạn ở Trà Leng

Vụ sạt lở núi ở Trà Leng, Nam Trà My, Quảng Nam, những khu vực nghi ngờ có thi thể nạn nhân, các chiến sĩ dùng tay đào bới để không ảnh hưởng đến thi thể.

Chiều 30/10, sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Quảng Nam, thông tin về danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở ở thôn 1, xã Trà Lèng. 

Những khu vực nghi ngờ có thi thể nạn nhân, các chiến sĩ dùng tay đào bới để không ảnh hưởng đến thi thể.

Theo đó, thông tin bước đầu, tại khu vực nóc ông Đề (ở thôn 1) có tổng số 15 hộ dân với 55 nhân khẩu. Thời điểm xảy ra sạt lở đã cứu được 33 người.

Hiện có 8 người tử vong, gồm: Hồ văn Hùng, Hò Thị Mai, Hồ Văn Thanh, Hồ Thị Đức, Hồ Văn Công, Hồ Viết Mười (người kinh), Lê Công Huy và Nguyễn Thị Tường Vy.

Số người đang mất tích gồm: Lê Hoàng Việt, A Rất Hà, Hồ A Rất Thái Hữu, Hồ Thị Thắm, Hồ Quang Tuyền, Hồ Thị Ân, Trần Cao Nam, Trần Văn Tăng, Võ Ngọc Vinh (người Kinh), Nguyễn Thị Lệ Xoan, Nguyễn Thị Mai Khiếu, Nguyễn Văn Khuê, Hồ Thị Mai Ly và Hồ Thị Then.

Đến nay, công tác tìm kiếm vẫn đang diễn ra khẩn trương. Hơn 500 cán bộ, chiến sĩ đã được điều động vào hiện trường tìm kiếm. Đến nay, flycam và chó nghiệp vụ đã được huy động để cùng tìm kiếm những người còn đang mất tích.

Chó nghiệp vụ được đưa vào hiện trường.

Do có mưa nên việc tìm kiếm gặp thêm nhiều khó khăn. Ở những khu vực nghi ngờ có nạn nhân, lực lượng chức năng dùng tay bới nhẹ để không ảnh hưởng đến thi thể nạn nhân.

Thiếu tướng Nguyễn Đình Tiến, Phó tư lệnh Quân khu V cho biết, trong hôm nay và ngày mai, tức 31/10, lực lượng quân đội và lực lượng tại chỗ sẽ cố gắng tìm cho xong trước đợt mưa sắp tới.

D.Cường - N.Thân - C.Thành