Sự kiện

Danh tính 3 nạn nhân tử vong vụ xe khách va chạm xe tải ở Bình Dương

Sau khi xảy ra tai nạn giữa xe khách và xe tải, một tài xế tử vong tại chỗ. Hai người khác bị thương nặng cũng đã chết sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Chiều ngày 6/2, thông tin từ Công an thị xã Bến Cát, Bình Dương, vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải vào rạng sáng cùng ngày đã khiến 3 người trên xe tải tử vong.

Theo thông tin từ công an, cú va chạm làm tài xế là Phạm B.N., 33 tuổi, tử vong tại chỗ.

Vụ việc cũng khiến chị Nguyễn Huỳnh N.T., 41 tuổi, cùng ngụ tỉnh Bình Dương và 1 phụ xe tên Tâm bị thương nặng và tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là xe ô tô tải mang BKS: 61C - 339.61 đi không đúng phần đường gây tai nạn, còn xe khách 47B -010.49 cũng di chuyển không đúng làn đường quy định.

Một căn nhà cũng bị tông sập sau vụ tai nạn.

Như đã đưa tin, vào rạng sáng cùng ngày, xe khách mang BKS: 47B -010.49 lưu thông trên đường ĐT 741 hướng từ Bình Phước về TP.HCM, khi đến đoạn qua phường Chánh Phú Hòa (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) thì va chạm với xe tải chở hoa quả chạy chiều ngược lại.

Sau khi đâm trúng chiếc xe tải, chiếc xe khách lao vào bên đường tông sập một phần nhà người dân, khiến 3 người tử vong và nhiều người khác bị thương.