An ninh - Hình sự

Đánh sập tụ điểm đá gà công nghệ cao ăn tiền tại TP.HCM

Hơn 30 con bạc tụ tập trong một căn nhà, sát phạt ăn thua bằng hình thức đá gà qua mạng internet. Ông trùm tổ chức cho hoạt động này là kẻ vừa ra tù về tội trộm cắp tài sản.

Ngày 11/8, thông tin từ Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công tụ điểm đá gà ăn tiền qua mạng internet, bắt giữ 31 đối tượng để điều tra làm rõ hành vi Đánh bạc.

Các con bạc bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Theo đó, chiều 10/8, trinh sát hình sự Công an quận 12 đã ập vào căn nhà nằm trên đường Tô Ký (quận 12). Tại đây kiểm tra, phát hiện có rất nhiều người đang chơi bạc, sát phạt ăn thua bằng hình thức đá gà trực tuyến trên màn hình lớn. 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 31 triệu đồng tiền mặt, 23 xe máy cùng 31 con bạc được đưa về trụ sở công an làm việc.

Một số tang vật công an thu giữ tại hiện trường.

Theo kết quả điều tra cho thấy, tụ điểm đã gà này do đối tượng Phạm Minh Trí (SN 1987, quê tỉnh Long An) và Lê Tuấn Đạt (SN 2004, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM) đứng ra tổ chức và đã hoạt động được một  thời gian.

Đối tượng Phạm Minh Trí là kẻ mang tiền án về tội Trộm cắp tài sản và mới được ra tù. Trí cùng Đạt thuê một căn nhà bên đường, ngụy trang kinh doanh như một quán cà phê. Tuy nhiên, phía trong chúng tổ chức cho các con bạc đá gà trực tuyến 24/24.

Hiện Công an quận 12 đang tạm giữ các đối tượng, điều tra làm rõ vụ việc.