An ninh - Hình sự

Đánh sập 5 tụ điểm, thu giữ hơn 100 gói nghi ma túy

Cùng lúc ập vào 5 tụ điểm, lực lượng công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) thu giữ hơn 100 gói nghi ma túy và đưa về trụ sở hơn 31 đối tượng.

Thông tin trên báo Người Lao Động, chiều 12/6, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột nhập vào 5 tụ điểm tại phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, phát hiện có nhiều đối tượng đang tổ chức mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

Ngày 13/6, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết đang tiếp tục đấu tranh để sàng lọc các đối tượng có liên quan đến việc tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Lực lượng chức năng bắt giữ các đối tượng buôn bán ma túy.

Báo Dân Việt đưa tin, Đại tá Bôn chia sẻ, thời điểm kiểm tra tại các tụ điểm nói trên, công an thu giữ hơn 100 gói nghi heroin và ma túy đá. Hiện toàn bộ số tang vật này đang được đưa đi giám định và tiếp tục khám xét, mở rộng điều tra. Ngoài ra, tổng cộng 31 đối tượng được đưa về Công an TP.Buôn Ma Thuột để đấu tranh, sàng lọc. 

Được biết, các tụ điểm ma túy nằm phía sau nghĩa trang, đường vào khá khó khăn. Các đối tượng buôn bán ma túy tổ chức rất bài bản, có người cảnh giới ở đầu các con hẻm dẫn vào điểm buôn bán. Ma túy được chúng cất giấu trong các tường rào, khách đến mua chỉ cần đưa tiền sẽ được chỉ chỗ lấy ma túy.

Mộc Miên (Tổng hợp)