Thể thao

Danh sách triệu tập ĐTQG Việt Nam: Vua phá lưới nội V.League 2019 không có tên

HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố 27 tuyển thủ sẽ cùng ông chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng tại Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐTQG UAE và ĐTQG Thái Lan.

Danh sách 27 cầu thủ tập trung lần này không có nhiều sự thay đổi. Những gương mặt chủ chốt của ĐTQG Việt Nam như Văn Lâm, Quang Hải, Công Phượng, Anh Đức... vẫn góp mặt. Tuy nhiên, ở đợt tập trung này, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã tạo điều kiện cho Hoàng Thịnh và Minh Tuấn trở lại ĐTQG.

HLV Park Hang-seo sẽ loại 4 cầu thủ trước ngày thi đấu gặp UAE (ngày 14/11) và Thái Lan (ngày 19/11) diễn ra trên sân Mỹ Đình. Ở lần tập trung này, HLV Park Hang-seo vẫn không gọi tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, tiền đạo vừa giành danh hiệu cầu thủ hay nhất V.League 2019. Đây là lần thứ hai liên tiếp anh nhận giải thưởng cá nhân này sau khi được bình chọn ở V.League 2018.

Một bất ngờ nữa chính là việc vua phá lưới nội với 12 lần lập công Trần Minh Vương cũng không được thầy Park trao cơ hội. Đây là một điều khá đáng tiếc, bởi ở mùa giải vừa kết thúc, Minh Vương thi đấu cực hay khi là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật mà CLB HAGL xây dựng.

Đương kim vô địch V.League 2019 CLB Hà Nội vẫn là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 người. Tiền vệ Ngân Văn Đại và Nguyễn Thành Chung trở lại trong danh sách lần này. Trong khi đó, Nguyễn Quang Hải hay Đỗ Duy Mạnh là những cái tên không thể thiếu khi thầy Park triệu tập nhân sự cho tuyển quốc gia.

ĐTQG Việt Nam sẽ hội quân ở Hà Nội và tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ ngày 29/10 đến ngày 20/11.

Danh sách 27 tuyển thủ tập trung cho hai trận đấu tiếp theo tại vòng loại WC 2022.