An ninh - Hình sự

Đánh người trọng thương vì nghĩ mình bị “nhìn đểu”

Cho rằng người ngồi bàn bên cạnh 'nhìn đểu', nhóm thanh niên xăm trổ đã dùng vỏ bia ném… rượt đuổi đánh khiến một số người bị thương và phải nhập viện điều trị.

Ngày 23/6, Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng cùng trú ở thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) về tội Cố ý gây thương tích.

Trước đó, tối 15/6, đối tượng Trần Hoàn ngồi nhậu với 9 người bạn khác tại quán hải sản thuộc tổ 8 (phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy) thì thấy anh Lê Hữu Hậu ngồi bàn kế bên nhìn mình.

Cho rằng anh Hậu nhìn đểu mình nên Hoàn tức giận. Chủ quán phát hiện sự việc, đến can ngăn nhưng Hoàn cùng Cao Đình Quý, Trần Hưng, Cao Đình Trung và Lê Văn Hiệu (cùng ngụ thị xã Hương Thủy) xông vào đánh liên tục vào vùng đầu, vùng mặt, vai của anh Hậu.

Đối tượng Trần Hoàn tại cơ quan chức năng 

Hai người bạn cùng bàn của anh Hậu bỏ chạy vào nhà một người dân gần đó thì nhóm của Hoàn đuổi theo, ném vỏ chai bia, ly làm chủ nhà bị thương ở mắt cá nhân. Khi quay lại quán, nghĩ là bị khiêu khích, nhóm Hoàn và đồng bọn cầm vỏ chai bia đánh vào đầu, chân một người khác dẫn đến thương tích.

Hậu quả, các nạn nhân đều bị thương ở vùng đầu, mắt cá chân và phải nhập viện điều trị.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Hương Thủy xác minh, điều tra và làm rõ các đối tượng gây án.

Han (t/h từ Infonet, Công an TP.HCM)