Ngôi sao

Danh hài Xuân Hinh chia sẻ hình ảnh hội ngộ với Thanh Thanh Hiền

Nghệ sĩ Xuân Hinh vừa có cuộc hội ngộ với Thanh Thanh Hiền trong một sự kiện mới đây.

Danh hài Xuân Hinh là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu mến, và được mọi người ưu ái gọi với danh xưng “vua hài đất Bắc”. Nổi tiếng là vậy, nhưng anh lại rất kín tiếng về đời tư. Rất hiếm khi thấy khán giả thấy Xuân Hinh nhắc đến gia đình riêng trước công chúng. Đến độ, người ta vẫn hay lầm tưởng Thanh Thanh Hiền là bạn đời của anh, khi hình ảnh cả hai “dính như sam” từ sân khấu tới ngoài đời.

Mới đây, trên trang facebook với hơn 3 triệu lượt theo dõi, danh hài Xuân Hinh đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền. Đi kèm hình ảnh, nam danh hài viết: “Không có tuổi già... với những con người miệt mài lao động!”.

Chỉ sau 4 giờ đồng hồ đăng tải, bài viết này đã thu hút hơn 14.000 lượt like và hơn 200 bình luận. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến hai nghệ sĩ và mong hai người có thêm nhiều vở diễn để cho khán giả còn thưởng thức.

Bài chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Hinh.

Nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền thường xuyên xuất hiện cùng nhau, làm việc cùng nhau và kết hợp với nhau ăn ý đến mức quá đẹp đôi khiến khán giả mặc định đây một cặp vợ chồng ngoài đời thực.

Năm 2017, Xuân Hinh từng chia sẻ, anh và nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền đã gắn bó với nhau nhiều năm qua. Trên sân khấu, cả hai đóng với nhau đủ các dạng vai: Tình nhân, vợ chồng, bố con, chủ tớ… nhưng ngoài đời hai anh em thân thiết như ruột thịt.

Thanh Thanh Hiền và Xuân Hinh trong Người ngựa, ngựa người.

Vì quá thân thiết với nhau cho đến giờ này, dù đã đến tuổi nghỉ hưu nhưng nghệ sĩ Xuân Hinh vẫn có nhiều đồn đoán rằng, Xuân Hinh yêu Thanh Thanh Hiền. Khi nghe tin đó, cả hai chỉ cười trừ không giải thích.

Nghệ sĩ Xuân Hinh cũng thừa nhận, trong số các bạn diễn nữ thì nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và NSND Hồng Vân là hai bạn diễn nữ ăn ý với anh nhất. Trong mắt nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền là một nghệ sĩ có tài năng, rất nghiêm túc khi làm nghề và rất đáng yêu.

Quốc Tiệp