Giải trí

Danh hài Tự Long khoe một góc trong nhà mới, khán giả ai cũng trầm trồ

Lịch trình tập Táo Quân 2023 mặc dù dày đặc nhưng nghệ sĩ Tự Long vẫn không quên sắm sửa, chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán.

NSND Tự Long là một trong những nghệ sĩ nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ nhiều đối tượng khán giả. Đặc biệt những vai diễn của anh trong chương trình Táo Quân đã trở thành "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lòng công chúng trong nhiều năm qua.

Tự Long đã hé lộ không gian phòng khách trong căn nhà mới.

Mới đây, nam nghệ sĩ đã bỏ ra không ít công sức để trang trí cho tổ ấm mới. Ngay sau bài đăng, dàn đồng nghiệp đình đám cùng một bộ phân khán giả đều bày tỏ sự trầm trồ khi ngắm nhìn không gian bên trong nhà mới của Tự Long: "Nhà mới đẹp quá bạn à. Chúc mừng bạn và gia đình nhé", "Ôi trời ơi nhà mới mà mình chả được biết này", "Không mời anh em đến tân gia à bác ơi?"...

Gia đình nghệ sĩ Tự Long.

Không những có một sự nghiệp thành công, NSND Tự Long còn được nhiều khán giả ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc, viên mãn bên người vợ xinh đẹp cùng 3 người con đáng yêu.

Trên trang Facebook cá nhân, bên cạnh những chia sẻ về công việc, NSND Tự Long cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về tổ ấm. Nam nghệ sĩ hài có một gia đình nhỏ cùng với người vợ Minh Nguyệt – giảng viên của trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

NSND Tự Long cho biết, vợ yêu nghệ thuật và luôn chia sẻ với anh mọi thứ trong cuộc sống. Nghệ sĩ cũng không ngần ngại bày tỏ những lời “có cánh” dành cho vợ trên mạng xã hội.

Trúc Chi (theo Saostar, Lao Động)