Ngôi sao

Danh hài Thuý Nga sau phát ngôn thẳng thắn: "Tôi không sợ Hoài Lâm buồn"

Sau khi nhận xét về Hoài Lâm là 'nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân’, danh hài Thuý Nga đã chính thức lên tiếng về phát ngôn của mình.

Do dịch Covid-19, nên diễn viên hài Thúy Nga hiện vẫn đang ở Mỹ chưa thể về Việt Nam. Tại Mỹ, Thúy Nga dành thời gian chăm sóc nhà cửa, thỉnh thoảng, nữ diễn viên hài đến thăm nhà các đồng nghiệp.

Mới đây, danh hài Thúy Nga đã thu hút không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng trước chia sẻ liên quan đến nam ca sĩ Hoài Lâm. Cụ thể, trong đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Thúy Nga đang ngồi chờ xử lý công việc, nữ danh hài đã chia sẻ khá nhiều với người hâm mộ của Hoài Lâm về cảm nhận của mình đối với nam ca sĩ.

Thúy Nga chia sẻ: "Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình".

Khi nói về sự xuất hiện trở lại của Hoài Lâm được sự ủng hộ lớn từ khán giả, Thúy Nga cho biết: "Hoài Lâm bây giờ được rất nhiều sự yêu thương của khán giả khi quay trở lại. Thực sự, tôi nghe bài hát của cậu ấy, tôi mê lắm, cậu ấy hát tình cảm, da diết, nắn nót từng cách nhả chữ, rất hay và sâu lắng”.

Nữ diễn viên hài cũng bày tỏ quan điểm của mình trước việc Hoài Lâm đưa ra quyết định tạm ngưng hoạt động nghệ thuật: "Hoài Lâm nổi tiếng sớm, thiếu kiểm soát bản thân, cái tôi chưa được định hình… Nhưng ở đời, khi con người ta va vấp mới trưởng thành được. Hoài Lâm cố gắng lên, khán giả ai cũng yêu mến em".

Ca sĩ Hoài Lâm.

Chia sẻ này của Thuý Nga đã làm nhiều người bất ngờ vì sự thẳng thắn của chị. Sáng ngày 17/8, chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Thuý Nga cho hay: "Tôi không sợ Hoài Lâm buồn, Lâm vấp váp rồi sẽ thấm câu này. Cậu ấy hiền lắm nhưng nổi nhanh quá có thể sẽ bị sa ngã vào những thứ thiếu kiểm soát. Lâm bình dị quá nên chưa quen với sự nổi tiếng nhanh như vậy. Quan trọng là sau đó, cậu ấy sẽ bình tĩnh lại, thông suốt được mọi vấn đề. Ngày xưa khi mới nổi tiếng, tôi cũng bị cảm giác này mà".

Khi được hỏi: Nhiều người cho rằng, Hoài Lâm hơi "lập dị" khi sau biến cố, cậu ấy thu mình lại, rời xa showbiz, không nhận show đi hát, chị có thấy vậy không? Thuý Nga thẳng thắn: "Hoài Lâm còn trẻ nên nghỉ hát một năm cũng không sao, tôi thấy không đi hát luôn là một chiến lược hay.

Giờ chưa chắc ai nói gì, cậu ấy đã nghe theo, hãy để thời gian trả lời. Thi thoảng đi quay chương trình Thuý Nga Paris hay đi show, tôi có gặp cậu ấy, tôi và Lâm hay nói chuyện, nhưng không nhiều. Cậu ấy tuy ít nói nhưng nhiều fan hâm mộ lắm".