Giải trí

Danh hài Chiến Thắng và sự thật chuyện “sợ” vợ trẻ kém 15 tuổi

Danh hài Chiến Thắng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã kém 15 tuổi Thu Ngọc. Để có được bình yên như hiện tại, nam nghệ sĩ cũng phải trải qua nhiều "bão giông" của cuộc đời...

Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý với quan điểm điểm giữ gìn hạnh phúc gia đình, đó là “Đàn ông hãy nên “sợ” vợ, ngược lại người phụ nữ cũng phải nể chồng". Bà xã Công Vinh còn khẳng định: "Đàn ông không biết sợ vợ, không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình - gia đình. Đàn bà không biết nể chồng, cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì".

Nhiều người hâm hộ đồng tình với quan điểm của Thuỷ Tiên khi cho rằng, "sợ vợ" không đồng nghĩa với sự nhu nhược mà là sự tôn trọng và yêu thương. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng làm được như vậy…

Đem câu chuyện này hỏi danh hài Chiến Thắng, anh thẳng thắn bày tỏ: “Tôi hiểu “sợ vợ” ở đây là sự tôn trọng, chứ không phải “sợ vợ như sợ cọp”. Cuộc sống vợ chồng không tránh khỏi những lúc xô bát xô đũa, hờn giận, nhưng là người đàn ông mình cần tinh tế, nhường các chị em một chút. Người phụ nữ vốn đã chịu nhiều thiệt thòi, nên sự quan tâm, chia sẻ, đôi khi chỉ là những hành động rất nhỏ thôi của các anh chồng cũng làm chị em hạnh phúc rồi.

Danh hài Chiến Thắng bày tỏ quan điểm về chuyện "Đàn ông hãy nên "sợ vợ".

Soi chiếu từ chính cuộc sống hôn nhân của mình, chàng Ngao của “Làng ế vợ” chia sẻ: “Vợ chồng tôi cũng vậy thôi, luôn đặt sự tôn trọng và thấu hiểu lên đầu. Những lúc gặp phải khúc mắc, hai vợ chồng ngồi lại để tìm cách “gỡ mối”. Khi thấy vợ không vui, tôi cũng hỏi han nguyên nhân, nếu lỡ mình có làm gì sai khiến cô ấy phật ý thì còn tìm cách khắc phục. Ngược lại, những lúc tôi gặp chuyện buồn, cô ấy cũng quan tâm động viên cố gắng vượt qua. Tình cảm muốn gắn kết lâu dài phải đến từ hai phía”.

Để có được hạnh phúc như hiện tại, danh hài Chiến Thắng và vợ trẻ Thu Ngọc cũng từng trải qua quãng thời gian đầy sóng gió. Hai người tưởng chừng như đã lạc mất nhau, nhưng rồi định mệnh lại đưa họ quay về bên nhau để vun đắp hạnh phúc. “Khi quyết định trở lại với nhau sau biến cố, cả hai vợ chồng đã phải nghĩ rất kỹ càng, thẳng thắn nhìn nhận điểm tốt và chưa tốt chưa nhau. Còn nếu quay lại để rồi đay nghiến nhau, nhìn vào lỗi sai của nhau thì mọi thứ sẽ là dấu chấm hết. Hơn nữa, khi người vợ rất tốt với mình, mình cũng phải đáp lại như thế nào để bù đắp cho cô ấy. Nếu vợ tốt mà mình lại đối xử không ra gì, chẳng khác gì đang tự "tát vào mặt mình". 

Cuộc sống này để mười phân vẹn mười cực kỳ khó. Thế nên hãy dĩ hòa vi quý mọi chuyện. Những gì chưa làm được cố gắng để tốt hơn. Cuộc sống hôn nhân cũng vậy thôi, muốn vun vén tổ ấm, cả người vợ và người chồng nên hạ bớt cái tôi cá nhân của mình xuống. Nếu cứ cố năm ăn-năm thua càng đẩy mâu thuẫn lên cao. Đôi khi sự im lặng chính là vàng, mọi căng thẳng rồi sẽ được xoa dịu”.

Hạnh phúc bình yên của danh hài Chiến Thắng bên vợ trẻ Thu Ngọc.

Cũng theo danh hài Chiến Thắng, khi người đàn ông biết “sợ vợ” sẽ được rất nhiều cái lợi. Song, điều quan trọng nhất cánh mày râu có được chính là chốn bình yên mà mọi cơn bão đều dừng sau cánh cửa. 

Chiến Thắng sinh năm 1975 ở Vĩnh Phúc. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình và các băng đĩa hài Tết ở miền Bắc. Sau hai lần đò, đầu năm 2017 nam nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức kết hôn lần ba với người vợ kém mình 15 tuổi - Thu Ngọc. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm chung sống, dư luận lại bàng hoàng khi hai người đệ đơn ly hôn và lại tái hợp vài tháng ngay sau đó. Bước qua những đổ vỡ, Chiến Thắng càng trân trọng và nâng niu hạnh phúc mà mình đang có.