Thể thao

Đánh giá sức mạnh nhà vô địch VCS 2020 trước thềm mùa giải mới

Cùng Nguoiduatin.vn đánh giá sức mạnh của nhà đương kim vô địch VCS Team Flash trước thềm giải đấu mùa xuân 2021.

Nhà đương kim vô địch, Team Flash đến với VCS mùa xuân 2021 với một đội hình đang được đặt một dấu hỏi rất lớn. Trải qua một kỳ chuyển nhượng vô cùng khốc liệt, những người ở lại với Team Flash là Yoshino, Stark, Palette.

Còn lại Slayder và Kati cùng EGO đã chuyển tới những đội tuyển khác, khiến nhiều người hâm mộ của Team Flash không khỏi bất ngờ.

Một đội hình thực sự gắn kết với ngòi nổ là siêu xạ thủ Slayder đã không còn thay vào đó là một Divkid vẫn đang mang trong mình những khát khao của tuổi trẻ. Đối với người hâm mộ, khoảng trống mà Slayder để lại vẫn còn quá lớn và gần như khó có thể thay thế.

Xạ thủ Divkid sẽ phải thể hiện hơn nữa nếu muốn vượt qua được cái bóng của Slayder.

Người chơi đi rừng mới của Team Flash là Meliodas, một người cũ của Saigon Buffalo cũng đang bị đặt dấu hỏi lớn, khi anh chàng này liên tiếp những mùa giải gần đây đều không thể hiện được nhiều.

Người đi rừng trẻ tuổi EGO trước đó đang cho thấy sự ổn định cũng như gắn kết được các vị trí trong đội hình Team Flash thì lại rời đội, có thể nói đây cũng là một điều khá đáng tiếc đối với đội tuyển cũng như người hâm mộ. Liệu Meliodas có thể thay thế được EGO hay không có lẽ vào giải chúng ta mới có thể nhận định được.

Trường hợp của Kati chuyển sang GAM Esports có lẽ là trường hợp bất ngờ nhất đối với người hâm mộ, khi mà anh chàng này thực sự đang cho thấy khả năng của mình là không phải "dạng vừa" khi đi đường ngang cơ so với Dia1 - người chơi đường giữa hay nhất Việt Nam.

Kati luôn cho thấy sự ổn định cũng như khả năng team work cực tốt của mình, thậm chí đôi lúc còn phải nhường tài nguyên cho đồng đội.

Người chơi thay thế anh chàng này đó là Pake, một người chơi được đánh giá là có kỹ năng cá nhân không hề thua kém bất cứ người chơi nào, nhưng tâm lý thi đấu lại khá bất ổn khiến anh chàng này không được đánh giá cao ở những trận đánh lớn.

Một Pake biết hy sinh cho đồng đội có lẽ sẽ là giải pháp tuyệt vời đối với Team Flash lúc này, khi mà ngòi nổ chính của các nhà đương kim vô địch có lẽ sẽ được chuyển sang đường trên với sự có mặt của Yoshino.

Đội hình mới của Team Flash tại mùa giải 2021.

Theo đánh giá của Nguoiduatin.vn, các nhà đương kim vô địch sẽ rất khó khăn nếu muốn bảo vệ chức vô địch của mình, sẽ là một mùa giải khốc liệt với tất cả đội tuyển. Dự đoán Team Flash mùa giải này sẽ nằm trong top 5 đội tuyển mạnh nhất.