Văn hoá

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ điều bất ngờ về mỹ nhân Lý Nhã Kỳ

Danh ca Ngọc Sơn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của anh.

Vừa qua, danh ca Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip ngắn quay lại khoảnh khắc hội ngộ Lý Nhã Kỳ trong một nhà hàng. Nam danh ca không giấu được sự xúc động và hạnh phúc khi gặp lại cô em gái sau khoảng thời gian dài.

Giọng ca Tình cha tâm sự: "Ngọc Sơn đi ăn với em gái Lý Nhã Kỳ - em gái tình yêu. Rất là vui, hân hạnh, xúc động. Tu lâu năm không xuống núi, em gái kêu liền xuống núi, xuống lưng chừng thôi, không dám xuống quá". Suốt clip, cả hai thoải mái cười đùa bên nhau, Ngọc Sơn và Lý Nhã Kỳ còn khoác vai rất tình cảm.

Hình ảnh thân thiết của Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn, hội ngộ trong một nhà hàng. (Ảnh: FB Ngọc Sơn).

Dưới phần bình luận, Ngọc Sơn chia sẻ ảnh chụp chung với Lý Nhã Kỳ. Đáng chú ý, nam danh ca còn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của anh.

Chia sẻ lý do lấy hình ảnh Lý Nhã Kỳ làm “nàng thơ” để viết bài Vầng trăng cô đơn, Ngọc Sơn nói rằng mỗi khi viết một bài hát nào đó, anh luôn tưởng tượng và nghĩ về một hình bóng nào đó thật đẹp trong trái tim mình.

Hình ảnh ngày đầu gặp gỡ, Lý Nhã Kỳ mới từ dưới quê lên, sự hồn nhiên của mỹ nhân Việt ngày ấy vẫn còn in sâu trong ký ức của nam danh ca.

“Hình ảnh trong Vầng trăng cô đơn chính là Lý Nhã Kỳ - một người con gái xinh đẹp, đầy cá tính, giỏi giang và rất nhân từ, có chí hướng”, nam danh ca trải lòng.

Danh ca Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ và các nghệ sĩ trong một lần hoạt động thiện nguyện.

Được biết, Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn có cơ duyên gặp gỡ từ rất nhiều năm về trước. Cả hai nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, đồng hành trong những chuyến đi thiện nguyện...

Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng thực tế ngoài đời cả hai luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp.

Danh ca Ngọc Sơn sinh ra tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học trường nghệ thuật sân khấu tại Tp.HCM năm vừa tròn 17 tuổi. Chỉ 2 năm rèn luyện, Ngọc Sơn đã trở thành một hiện tượng được đông đảo khán giả chú ý khi tung ra loạt hit như Lòng mẹ, Tình cha, Giận hờn...

Trải qua hơn 30 năm giữ ngôi “ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn đã tích lũy được khối tài sản khiến nhiều người phải ao ước. Tuy nhiên, công thành danh toại là vậy nhưng đến nay ở độ tuổi U60, nam danh vẫn độc thân. Điều này khiến nhiều khán giả thấy khó hiểu vì thời trai Ngọc Sơn là một trong những sao nam cực kỳ hấp dẫn phái nữ.

Quốc Tiệp (theo Plo.vn, Kienthuc.net.vn)