Ngôi sao

Danh ca Khánh Ly: “Trong mắt tôi Trịnh Công Sơn không phải là nhạc sĩ thiên tài”

Đối với nữ danh ca, Trịnh Công Sơn là người chia sẻ được với số đông những suy nghĩ, niềm vui và nỗi lòng… chứ không phải là một nhạc sĩ tài ba, thiên tài.

Video: Khánh Ly thừa nhận hát không còn hay như khi còn trẻ

Trong khi đi hát, bà nhận thấy, nhiều người trẻ đến nghe mình hát. Và bà tin rằng, họ đến không phải vì một Khánh Ly đẹp, hát hay.

Bà bảo mình cũng là một con người, 75 tuổi thì không thể nào hát hay như thời 35 tuổi. Đến tuổi này, nếu bà chết thì cũng không thể bác sĩ nào cứu đươc. Vì, đó là cuộc đời.

Bà nửa đùa nửa thật: “Các em vẫn đến nghe tôi hát, vì các em yêu ông Trịnh Công Sơn. Mà, bây giờ ông Sơn không còn nữa. thôi thì các anh chị yêu đỡ tôi đi. Phải không? Cũng được vậy, nhìn thấy tôi là như thấy ông Trịnh Công Sơn đó. Và, riêng điều đó, tôi rất mang ơn. Tôi nói lời thành thật!”.

Danh ca Khánh Ly cho biết, TP.Đà Nẵng là một trong những thành phố ở Việt Nam mà bà yêu quý. Bà yêu sự hồn hậu của con người cũng như con sông Hàn hay những cây cầu vắt ngang. Bà yêu cả sự đổi mới nhưng vẫn giữ được cái hồn cốt và rất sạch sẽ của thành phố này. Và, một lý do nữa, Đà Nẵng là nơi bà từng có rất nhiều kỷ niệm vui, lẫn buồn.