Văn hoá

Danh ca Chế Linh khoe khu vườn rộng xanh mướt ở nước ngoài

Danh ca Chế Linh vừa chia sẻ video giới thiệu vườn rộng trĩu quả của gia đình lên mạng xã hội. Khu vườn trồng đủ loại cây, từ cây ăn trái đến rau, củ.

Danh ca Chế Linh sinh năm 1942, nổi danh với những ca khúc nhạc vàng. Cho tới nay dù đã 80 tuổi nhưng giọng hát rất riêng biệt của ông vẫn còn được rất nhiều người yêu quý. Có thể kể đến những tác phẩm mang đậm dấu ấn của ông như Mùa xuân của mẹ, Hoa trinh nữ, Đoạn buồn cho tôi, 10 năm tình cũ... Đây đều là những ca khúc có ca từ da diết sâu lắng, được Chế Linh biến thành những ca khúc bất hủ.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, đời sống riêng của Chế Linh cũng vô cùng đặc biệt. Ông có 4 người vợ, 14 con cùng rất đông các cháu.

Ở tuổi 80, Chế Linh vẫn phong độ và có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ 4, kém 10 tuổi.

Hiện tại, Chế Linh đang sống cùng vợ thứ 4 ở Canada. Ông thỉnh thoảng về Việt Nam để hát và vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Chế Linh bảo vẫn giữ luyện giọng mỗi ngày.

Mới đây, danh ca Chế Linh đã chia sẻ video giới thiệu vườn rộng trĩu quả lên mạng xã hội. Khu vườn nhà danh ca trồng đủ loại cây, từ cây ăn trái đến rau, củ. Đặc biệt, ông hào hứng cho khán giả xem trái bầu hồ lô có khắc tên mình.

"Mảnh vườn do tôi chăm trong thời gian giận hờn con Covid-19, xin được giới thiệu đến mọi người", Chế Linh viết.

Khu vườn rộng xanh mướt của danh ca Chế Linh.

Được biết, Chế Linh có một phòng thu riêng ở Canada, đây cũng là nơi ông sản xuất ra những ca khúc nổi tiếng hàng chục năm qua. Thời gian gần đây, nam danh ca sử dụng phòng thu để sản xuất một chương trình riêng, phát sóng trên kênh YouTube cá nhân.

Quốc Tiệp (t/h)