Ngôi sao

Đánh bạc trái phép, minh tinh nổi tiếng Hàn Quốc nhận án tù treo

Shoo bày tỏ ân hận, xấu hổ với công chúng và các con: "Tôi xin lỗi mọi người. Tôi cũng thấy hổ thẹn và có lỗi với các con của mình. Nhất định tôi sẽ không tái phạm".

Trang Osen cho biết, vào ngày 18/2, phiên tòa xét xử vụ ca sĩ Shoo đánh bạc trái phép diễn ra ở Seoul, đã diễn ra.

Bản án dành cho cựu thành viên nhóm nhạc đình đám S.E.S là 6 tháng tù, nhưng được hưởng án treo 2 năm cùng 80 giờ cải tạo lao động.

Shoo đã gây tổn hại tới môi trường lành mạnh của xã hội khi đánh bạc trái phép từ năm 2016 tới 2018 với tần suất và mức tiền ngày càng cao.

Shoo trả lời phỏng vấn sau khi rời phiên tòa.

Rời phiên tòa, Shoo tâm sự đánh bạc vì hiếu kỳ: "Tôi không biết đánh bạc nên đã mất rất nhiều tiền và lâm cảnh nợ nần. Mọi việc lặp đi lặp lại như một vòng luẩn quẩn".

Cô lo sợ, xấu hổ vì hình ảnh của mình xấu đi, Soo nói: "Tôi xin lỗi mọi người. Tôi cũng thấy hổ thẹn và có lỗi với các con của mình. Nhất định tôi sẽ không tái phạm".

Shoo bị điều tra hành vi đánh bạc trái phép từ năm 2018. Cô còn bị kiện vì không trả tổng tiền nợ 600 triệu won (khoảng 12,5 tỷ đồng) –  số tiền trên đều được cô vay tại sòng bạc ở Seoul hồi tháng 6/2018.

Shoo thấy áy náy vì Eugene - thành viên khác của nhóm S.E.S - bị vạ lây. Bởi trước khi cô xác nhận sự việc, nhiều tin đồn cho rằng Eugene nợ nần chồng chất vì thua bạc, khiến cuộc sống, danh tiếng của Eugene bị ảnh hưởng. Ca sĩ thừa nhận trên tờ Edaily, cô cho biết: "Tôi nợ 600 triệu won nhưng không dùng tất cả khoản tiền đó vào việc đánh bạc".

Shoo sinh năm 1981, tên thật Yoo Soo Young. Cô ra mắt năm 1997 với vai trò thành viên nhóm nhạc S.E.S. Nhóm sở hữu nhiều bản nhạc hit I'm Your Girl, Dream Comes True...

Năm 2002, S.E.S tan rã, Shoo chuyển sang hoạt động solo, diễn nhạc kịch.

Năm 2010, Shoo kết hôn cùng vận động viên bóng rổ Im Hyo Sung họ đón con trai đầu lòng cùng năm. Năm 2013, Shoo sinh đôi con gái.

Shoo bên cạnh hai thiên thần sinh đôi.

Năm 2016, người đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực khi cùng các con tham gia show thực tế Oh My Baby của đài SBS. Thời gian qua, Shoo và chồng liên tục phủ nhận tin đồn ly hôn vì scandal đánh bạc.

Minh Anh