An ninh - Hình sự

Đánh bạc ngay tại đám tang để tiết kiệm tiền xâu

Một đối tượng khai nhận thường tổ chức ở đám tang để tránh sự phát hiện của công an, đồng thời không bị mất tiền xâu.

Ngày 23/2, Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh) đang tạm giữ Nguyễn Thành Dương, Ngô Văn Quang, Nguyễn Hoàng Trung (cùng 35 tuổi); Trần Văn Điệp (39 tuổi) và Trần Văn Hắt (57 tuổi), cùng ngụ xã Phước Đông để điều tra về hành vi Đánh bạc, theo Zing.

Nhóm đối tượng bị bắt quả tang đang đánh bạc ngay tại đám tang.

Trước đó, Công an huyện Gò Dầu nhận thấy thời gian gần đây nhiều người nghiện cờ bạc lợi dụng đám tang của những hộ gia đình trên địa bàn đến mở sòng để đánh bạc. Một số con bạc đến đám tang chỉ để tụ tập sát phạt đỏ đen ăn thua bằng tiền với số lượng lớn và nhằm tránh sự truy bắt của công an.

Thông tin trên báo Thanh niên, nắm được thủ đoạn hoạt động trên, vào lúc 23h ngày 22/2, Công an huyện Gò Dầu phối hợp cùng Công an xã Phước Đông bất ngờ đến đám tang của một gia đình tại ấp Suối Cao (xã Phước Đông), bắt quả tang các đối tượng trên đang sát phạt nhau.

Tại hiện trường, tang vật thu giữ gồm 6 điện thoại di động, 3 hột xí ngầu, trên 75.700.000 đồng cùng một số vật dụng liên quan khác.

Bước đầu, Nguyễn Thành Dương khai nhận, đã đứng ra tổ chức lắc tài xỉu để các con bạc đánh. Dương cho hay, thường tổ chức ở đám tang để tránh sự phát hiện của công an, đồng thời không bị mất tiền xâu, theo Dân sinh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Lê Lan (Tổng hợp)