An ninh - Hình sự

Đang truy bắt nghi phạm dùng dao đâm bác gái tử vong ở Hải Phòng

Sau khi dùng dao bầu đâm bác gái tử vong tại chỗ, nghi phạm đã bỏ trốn. Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hải Phòng đang ráo riết tổ chức truy bắt đối tượng.

Ngày 7/3, trao đổi với PV, lãnh đạo phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hải Phòng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Lê Chân và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành truy bắt nghi phạm gây nên vụ trọng án trên địa bàn khiến 1 người tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, những người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khoảng 10h45 ngày 7/3, tại ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân, một nam thanh niên đã sử dụng dao bầu đâm vào người phụ nữ khoảng trên 50 tuổi, khiến người này tử vong tại chỗ, con dao gây án vẫn găm trên lưng của nạn nhân. Còn nghi phạm gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi đâm bác gái tử vong tại chỗ, nghi phạm đã bỏ trốn.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận Lê Chân cùng các đơn vị nghiệp vụ đã triển khai lực lượng truy bắt nghi phạm. 13h30 cùng ngày, hàng chục trinh sát vẫn đang miệt mài đi đến các ngả đường, ngõ ngách để xác minh tung tích kẻ tình nghi.

Cơ quan công an tiến hành điều tra hiện trường vụ án mạng.

Được biết, nạn nhân được xác định tên là H., ở gác trên tầng 2 số 35B ngõ Đặng Kim Nở, phường Cát Dài, quận Lê Chân. Chồng mới đi tù, bà H. bán quán nước ở dưới cửa cầu thang tầng 1 căn nhà. Còn nghi phạm tên Thương, là cháu gọi bà H. bằng bác.