Sự kiện

Đang tìm kiếm thanh niên nhảy cầu Sêrêpốk, một người phụ nữ bất ngờ lao mình xuống sông

Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm anh K. thì chị H. bất ngờ lao mình xuống sông. Theo thông tin ban đầu, anh K. và chị H. không có mối quan hệ, quen biết gì với nhau.

Báo Công an Nhân dân đưa tin, đến chiều 21/9, phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang phối hợp cùng các lực lượng chức năng tìm kiếm 2 người nhảy cầu Sêrêpốk (ranh giới giữa tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông).

Trước đó, như Người đưa tin pháp luật đã đưa, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc có người nhảy cầu tự tử, Công an xã Hòa phú (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã xuống hiện trường để xác minh thông tin. Đồng thời, báo cho cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm, cứu hộ.

Chiếc xe máy được cho là của anh K. để lại trên cầu.

Một nguồn tin cho biết, người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử là anh N.N.K. (SN 1988, trú tại xã Nam Dong, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đã bỏ nhà đi từ đêm ngày 20/9. Khoảng 3h sáng ngày 21/9, gia đình và người thân phát hiện chiếc xe máy BKS: 59SA- 004.65, cùng đôi dép được cho là của anh K. để lại trên cầu nên đã báo cho cơ quan chức năng.

Theo báo Người lao động, đến khoảng 10h ngày 21/9, trong lúc lực lượng chức năng đang tìm anh K. dưới sông Sêrêpốk thì chị Phạm Thị Kim H. (SN 1993, ngụ xã Hòa Phú, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bất ngờ nhảy từ trên cầu Sêrêpốk xuống sông.

Trong lúc lực lượng chức năng đang tìm kiếm anh K. thì chị H. bất ngờ lao mình xuống sông.

Ngay lập tức, lực lượng chức năng có mặt đã tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, do nước sông Sêrêpốk thời điểm này dâng cao, nước chảy xiết nên chị H. bị nước cuốn trôi mất tích.

Được biết chị H. đã có chồng và con. Trước khi nhảy cầu tự tử, chị H có nhắn tin về điện thoại cho người chồng. Theo thông tin ban đầu, anh K. và chị H. không có mối quan hệ, quen biết gì với nhau.

Quốc Tiệp (t/h)